Thứ bảy 20/04/2024 14:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khu đất 60ha tại Xuyên Mộc đang hoàn tất thủ tục pháp lý liên quan

15:27 | 13/05/2020

(Xây dựng) – Sau khi Báo điện tử Xây dựng phản ánh tình trạng phân lô, bán nền tại khu đất 60ha thuộc huyện Xuyên Mộc, ngay sau đó, phía chủ đất – ông Nguyễn Quốc Vinh đã liên hệ với Báo điện tử Xây dựng để thông tin được rõ hơn.

khu dat 60ha tai xuyen moc dang hoan tat thu tuc phap ly lien quan
Hiện khu đất đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục pháp lý.

Theo phía ông Vinh, trước đây khu đất này ông có nuôi tôm, tuy nhiên sau đó, do biến đổi khí hậu dẫn đến nguồn đất bị nhiễm mặn nên việc nuôi tôm không thể thực hiện tiếp được. Sau 1 thời gian, khu vực này được các cơ quan chức năng thay đổi quy hoạch thành khu đất dân cư nông thôn.

Do khu đất bị bỏ hoang nhiều năm, nên ông Vinh xin chủ trương thay đổi thành đất ở nông thôn và hiện nay đã được quy hoạch là đất ở nông thôn, các thủ tục pháp lý khác đang được hoàn thiện. Về quy hoạch xây dựng của toàn huyện Xuyên Mộc hiện cũng đang được trình UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đối với các thông tin mà Báo điện tử Xây dựng phản ánh hiện có khá nhiều sàn môi giới bất động sản đang chào bán trên các trang web, phần này, phía ông Vinh cho biết tất cả thông tin đó là giả mạo, bất hợp pháp vì phía ông chưa bán nền cho bất kỳ ai cả. Chính thông tin chào bán trên mạng không đúng đã làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự cá nhân ông.

Quỳnh Thi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load