Thứ sáu 29/03/2024 00:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Không khí khẩn trương tại công trường The Arena giai đoạn cận bàn giao

10:50 | 01/02/2021

(Xây dựng) - Từ những tín hiệu tích cực trong quý 3 và quý 4 năm 2020, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Bãi Dài đang ấm dần lên với nhiều dự án nổi bật trong cuộc đua về đích trong năm 2021, trong số đó phải kể đến dự án The Arena.

Theo chuyên gia kinh tế, Tiến sỹ Cấn Văn Lực, sự phục hồi của thị trường bất động sản đã được ghi nhận kể từ quý 3 và quý 4 năm 2020 với những tín hiệu lạc quan. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp, chủ đầu tư các dự án tại Bãi Dài cũng nhanh chóng thích ứng với tình huống mới và tập trung toàn lực đẩy nhanh tiến độ nhằm sớm bàn giao cho khách hàng.

Giới chuyên gia nhận định, các dự án ở khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh đang có tốc độ thi công tốt với sự tập trung cao. “Đại công trường” Bãi Dài nói chung và dự án The Arena nói riêng chứng kiến hàng ngàn nhân lực được huy động tấp nập với không khí làm việc sôi động hàng ngày. Trong số đó sự lột xác từng ngày của The Arena là một trong những tín hiệu tích cực tại “thiên đường nghỉ dưỡng” tương lai.

Sau thông báo bàn giao căn hộ cuối năm 2020, các công tác hoàn thiện cuối cùng đang được chủ đầu tư The Arena đồng loạt triển khai tại công trình. Với sự dốc sức của các nhà thầu lớn, toàn thể hơn 2000 nhân lực tại dự án đang đẩy nhanh tiến độ thi công với không khí làm việc sôi nổi chạy đua với thời gian để hoàn thành đúng tiến độ.

khong khi khan truong tai cong truong the arena giai doan can ban giao
Công nhân gấp rút hoàn thiện mặt ngoài dự án.

Anh Hoàng Văn Tuấn – Chỉ huy trưởng nhà thầu Delta cho biết: “Áp dụng mô hình công trường 5 sao tại The Arena, chúng tôi thường xuyên duy trì số lượng nhân công lành nghề, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm đông đảo tại công trường. Bước vào giai đoạn chạy nước rút, nhà thầu đã tăng tổng quân số lên đến 600 – 700 người để hoàn thành đúng tiến độ cam kết với chủ đầu tư”.

Với định hướng tập trung vào những dự án có tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, tiến độ, kỹ thuật, mỹ thuật, trong năm 2020 Delta thuộc top 10 nhà thầu xây dựng uy tín nhất theo kết quả nghiên cứu độc lập của đơn vị Vietnam Report và giải thưởng công trình chất lượng cao của Bộ Xây dựng.

khong khi khan truong tai cong truong the arena giai doan can ban giao
Nhà thầu cơ điện Vietcorp thường xuyên tăng ca trong giai đoạn cao điểm.

Trong khi đó, nhà thầu cơ điện Vietcorp – một trong những nhà thầu cơ điện công trình uy tín tại Việt Nam cũng duy trì quân số 600 người và thường xuyên tăng ca trong thời kỳ cao điểm. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành Cơ Điện Lạnh (M&E), Vietcorp đã ứng dụng hiệu quả công nghệ mới, hiện đại trong việc thi công các công trình cơ điện, từ đó đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho công trình.

Ngoài ra, các công tác thi công nội thất, hạ tầng giao thông, tiện ích, cảnh quan…đều đang được các nhà thầu gấp rút triển khai và hoàn thiện.

khong khi khan truong tai cong truong the arena giai doan can ban giao
Cảnh quan dự án đang dần phủ xanh hoàn thiện .

Những cột mốc quan trọng của dự án những ngày cận bàn giao

Cùng với sức nóng của tiến độ xây dựng, dự án cũng đạt được một số dấu mốc quan trọng, góp phần thay đổi diện mạo The Arena từng ngày.

khong khi khan truong tai cong truong the arena giai doan can ban giao

Dù thời tiết trong thời gian qua có nhiều bất lợi nhưng nhà thầu Delta đã nỗ lực hoàn thiện mặt ngoài và tháo giàn giáo, lưới bao che cho dự án. Vận thăng được tháo gỡ, hệ thống thang máy Hitachi các tòa đã được kiểm định và đưa vào vận hành. Các sảnh đón tiếp, khu vực công cộng, nội thất bên trong căn hộ và những hạng mục hạ tầng khác cũng đang ráo riết với những công đoạn thi công cuối cùng. Dự án cũng đang trong giai đoạn chạy thử, cân chỉnh hệ thống cơ điện cuối cùng để đảm bảo hệ thống hoạt động đúng thông số kỹ thuật và ổn định.

khong khi khan truong tai cong truong the arena giai doan can ban giao
Kỹ sư VietCorp tham gia buổi làm việc kiểm định phương tiện phòng cháy chữa cháy.

Tích cực với công tác phủ xanh nhằm mang đến cho cảnh quan sức sống mới, dự án đã đạt đến 50% tiến độ công tác phủ xanh trong giai đoạn 1. Đáng chú ý là hạng mục cây cổ thụ: cây me, cây duối… với tuổi thọ từ 70 năm đến 400 năm tuổi, có chu vi thân cây từ 1,5m - 3,5m do chính chủ đầu tư săn tìm mang về dự án đã mang đến giá trị cao cho cảnh quan The Arena.

khong khi khan truong tai cong truong the arena giai doan can ban giao

The Arena đang dần thay lớp áo mới ở cả mặt ngoài lẫn bên trong căn hộ và đang từng bước chuyển đổi từ một công trường ngổn ngang sang những tòa nhà lộng lẫy.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load