Thứ sáu 29/03/2024 07:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khởi động giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 6

13:35 | 29/02/2020

(Xây dựng) - Ngày 27/2, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 6 đã tổ chức họp báo thông tin về giải.

khoi dong giai thuong bat dong san viet nam lan thu 6
Ban tổ chức Giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 6 nhận được rất nhiều câu hỏi từ các cơ quan truyền thông.

Như vậy, giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 6 sẽ chính thức bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đề cử và ứng cử từ ngày 04/02/2020 đến hết ngày 05/06/2020. Hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng sẽ diễn ra từ nay cho đến 05/06. Tất cả dự án đều có thể đăng ký online tại https://www.asiapropertyawards.com/nominations/.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố và trao giải vào ngày 07/08/2020 tại thành phố Hồ Chí Minh. Những doanh nghiệp đoạt giải sẽ được tham gia buổi chung kết trao giải Bất động sản châu Á tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 20/11/2020.

Ông Jules Kay - Giám đốc Điều hành giải thưởng Bất động sản châu Á PropertyGuru cho biết: Giải thưởng này được tổ chức nhằm tôn vinh những nhà phát triển có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam; tìm kiếm và đề cao các dự án có những đóng góp trong việc nâng cao chất lượng sống của cộng đồng, cũng như cải thiện cơ sở hạ tầng của đất nước.

Năm nay, giải thưởng Bất động sản Việt Nam lần thứ 6 có gần 50 hạng mục giải thưởng, bao gồm: Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất; Nhà phát triển Bất động sản xuất sắc nhất dòng Luxury Boutique; Nhà phát triển dự án Bất động sản bền vững xuất sắc nhất; Nhà phát triển khách sạn tốt nhất; Nhà phát triển các dự án công nghiệp tốt nhất…

Bên cạnh đó, giải thưởng năm nay sẽ có thêm nhiều giải phát triển cho những dự án Bất động sản đột phá mới nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Khánh Hòa và Hạ Long. Ngoài ra còn có các hạng mục Phát triển xanh nhất, các giải thưởng đặc biệt về thiết kế, và các giải thưởng đặc biệt để ghi nhận các hoạt động trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng.

Đặc biệt, giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2020 còn có sự tham gia độc lập của tổ chức IBDO - đơn vị kiểm toán Giải thưởng, nhằm tạo sự minh bạch, công bằng cho các đơn vị tham gia.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru ra mắt lần đầu vào năm 2015 thu hút sự tham gia của 400 chủ đầu tư và các chuyên gia bất động sản đến từ khắp các tỉnh thành trên đất nước.

Năm 2019, giải thưởng Bất động sản Việt Nam đã trao 62 giải thưởng cùng 39 bằng khen cho các công ty và các công trình xuất sắc của quốc gia. Trong đó, có 5 giải mới dành cho chủ đầu tư tốt nhất, ghi nhận những hạng mục bất động sản xứng đáng của quốc gia. Chủ tịch của Gamuda Land Việt Nam Cheong Ho Kuan cũng đã được vinh danh là Nhân vật Bất động sản của năm 2019 tại Việt Nam.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load