Thứ sáu 26/04/2024 06:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khởi động cuộc thi IELTS Hunter 2020 – Truy tìm cao thủ IELTS với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng

10:41 | 16/11/2020

(Xây dựng) - Trong thời đại 4.0, nhu cầu thể hiện quan điểm, suy nghĩ cá nhân ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt đối với các bạn trẻ đầy hoài bão và mơ ước. Hiểu được điểu này, Hệ thống trung tâm Anh ngữ GLN & JOLO chính thức phát động cuộc thi IELTS Hunter 2020 – Truy tìm cao thủ IELTS vào ngày 15/11/2020, nhằm mang đến cho các bạn trẻ yêu thích tiếng Anh cơ hội được thể hiện quan điểm của mình đối với những vấn đề nóng của xã hội.

Cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích tiếng Anh tự tin thể hiện cá tính

khoi dong cuoc thi ielts hunter 2020 truy tim cao thu ielts voi tong gia tri giai thuong len toi 200 trieu dong
Cuộc thi mang thông điệp “Tôi tự tin thể hiện bản thân”.

Mang thông điệp “Tôi tự tin thể hiện bản thân”, cuộc thi được tổ chức với quy mô toàn quốc, mang tới cơ hội toả sáng cho tất cả các bạn trẻ với tổng trị giá giải thưởng lên tới 200 triệu đồng. Thí sinh đoạt giải Nhất do Ban giám khảo bình chọn sẽ nhận được giải thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 30 triệu đồng, giải Nhì và giải Ba sẽ nhận được giải thưởng tổng giá trị lên tới 17 triệu và 12 triệu. Đặc biệt, để khích lệ tinh thần của các bạn trẻ, tất cả thí sinh tham dự đều nhận được phần quà từ Ban tổ chức.

Bà Hợp Bùi - đại diện Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Hệ thống trung tâm Anh ngữ GLN & JOLO chính thức tổ chức cuộc thi IELTS Hunter 2020 - Truy tìm cao thủ IELTS với mục đích mang tới một sân chơi chuyên nghiệp, năng động cho các bạn trẻ yêu thích tiếng Anh được thể hiện khả năng, bày tỏ quan điểm và suy nghĩ vượt trội trước những vấn đề thời sự trong xã hội. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đồng thời tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên vượt qua thử thách, rèn luyện bản thân, học hỏi những kiến thức mới, chinh phục tiếng Anh, đặc biệt là kỳ thi IELTS và thành công trong tương lai”.

Ba vòng thi – Ba thử thách thú vị

khoi dong cuoc thi ielts hunter 2020 truy tim cao thu ielts voi tong gia tri giai thuong len toi 200 trieu dong
Đại diện Ban tổ chức giải đáp các thắc mắc về cuộc thi IELTS Hunter 2020.

Không đơn giản chỉ là một cuộc thi để chứng minh năng lực ngoại ngữ, IELTS Hunter 2020 còn là cơ hội để các bạn trẻ va chạm, thể hiện và nâng cao các kỹ năng mềm đặc biệt là kỹ năng tranh biện và làm việc nhóm. Vòng đầu của cuộc thi khởi động với chủ đề rất được phụ huynh và giới trẻ quan tâm: “Should we play video games or not?”; “Chúng ta có nên chơi video game hay không?”. Đây vốn là một đề tài gây tranh cãi với rất nhiều những ý kiến đồng tình, nhưng cũng không ít các ý kiến phản đối về việc này. Vậy quan điểm của các thí sinh như thế nào, làm sao để có thể thuyết phục được phụ huynh và thầy cô cho phép mình chơi game, chơi game có lợi ích và gây hại như thế nào? Nếu có, chúng ta nên dành bao nhiêu thời gian để chơi game/ngày, và nên chọn chơi các trò game như thế nào? Được mô phỏng giống như một phần trong bài thi IELTS Speaking, chủ đề Vòng 1 sẽ là cơ hội để các thí sinh thể hiện khả năng sử dụng tiếng Anh để bày tỏ quan điểm của mình một cách sáng tạo và thuyết phục nhất.

khoi dong cuoc thi ielts hunter 2020 truy tim cao thu ielts voi tong gia tri giai thuong len toi 200 trieu dong
Video clip công bố chính thức đề thi Vòng 1 của cuộc thi IELTS Hunter 2020.

Vòng hai của cuộc thi sẽ là một tình huống vô cùng thử thách về mặt thời gian dành cho các thí sinh. Ban tổ chức sẽ đưa ra đề bài, các thí sinh chỉ có 24h để tìm kiếm, xử lý thông tin và viết bài giống như một bài luận của IELTS. Tại vòng thi này, Ban giám khảo sẽ kết hợp cùng với các phần mềm chấm điểm thông minh để lựa chọn ra các bài viết xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong.

Vòng chung kết hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho các thí sinh được tỏa sáng và thể hiện khả năng làm việc nhóm, hùng biện và tranh luận để chinh phục Ban giám khảo. Hội đồng chuyên môn sẽ cùng nhau đánh giá các thí sinh từ vòng 1 tới vòng 3 để lựa chọn các ứng viên tài năng, sáng tạo, sử dụng tốt tiếng Anh, có khả năng lập luận và tư duy tốt để tham gia phần thi “Ứng xử”, giải Nhất cuộc thi sẽ thuộc về thí sinh đạt điểm cao nhất và đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí do Ban giám khảo lựa chọn.

Các thí sinh quan tâm đến cuộc thi, tham khảo thể lệ có thể tìm hiểu qua website: https://gln.edu.vn/ielts-hunter. Cuộc thi chính thức được diễn ra từ ngày 15/11/2020 tới 09/01/2021, với những chủ đề hấp dẫn, IELTS Hunter 2020 hứa hẹn sẽ tạo được mối quan tâm lớn trong cộng đồng các bạn trẻ ngay từ khi mở đơn đăng ký.

khoi dong cuoc thi ielts hunter 2020 truy tim cao thu ielts voi tong gia tri giai thuong len toi 200 trieu dong
Hệ thống GLN & JOLO – sự lựa chọn của hơn 50.000 học viên.

Được thành lập từ năm 2008, Hệ thống trung tâm Anh ngữ GLN & JOLO hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS tại Hà Nội. Vào ngày 18/10/2012, Trung tâm Anh Ngữ GLN được tổ chức Bureau Veritas Certification - Anh Quốc công nhận đạt Chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008. GLN được biết đến là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền Bắc. Là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh số lượng hơn 50,000 học viên đã tin tưởng và lựa chọn, GLN & JOLO còn giúp hơn 4000 học viên đạt điểm cao từ 7.0 – 8.5 IELTS. Đây chính là những con số chứng minh cho chất lượng giáo dục tại GLN & JOLO.

Bảo Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Những hướng đi mới trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Xây dựng

    (Xây dựng) – Xây dựng là một trong những ngành đóng vai trò xương sống của nền kinh tế quốc dân, góp phần quan trọng thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành, các cơ sở đào tạo đã và đang đổi mới nội dung, phương pháp theo hướng hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào chương trình giảng dạy.

  • Nhiều thông tin bổ ích hướng nghiệp khối ngành Luật – Kinh tế

    (Xây dựng) - Ngày 20/4, tại Trường THPT Đồng Quan (xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên), Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Trường Đại học Thành Đô và một số đơn vị, trường học tổ chức chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”.

  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load