Thứ sáu 26/04/2024 04:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh thành điểm nhấn của dự án Khu dân cư du lịch và dịch vụ Cầu Hưng - Lai Nghi

13:56 | 19/11/2022

(Xây dựng) - Ngày 18/11, tại dự án Đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư và dịch vụ Cầu Hưng – Lai Nghi (New Green Village Hội An), Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt, chủ đầu tư dự án chính thức khánh thành “Biểu tượng khu trung tâm” dự án nằm trong khuôn viên công viên của dự án.

Khánh thành điểm nhấn của dự án Khu dân cư du lịch và dịch vụ Cầu Hưng - Lai Nghi
Biểu tượng trung tâm, điểm nhấn của dự án.

Theo đó, “Biểu tượng khu trung tâm” của dự án New Green Village Hội An được làm bằng đá cẩm thạch trắng dài 3,2m; cao 1,8m; rộng 0,9m đặt trên bệ đài cao 11m. “Biểu tượng khu trung tâm” dự án được đặt giữa vòng xoay trung tâm với diện tích 6.082m2 bao gồm nhiều cây xanh, bồn hoa, khu cảnh quan thiên nhiên. Đây sẽ là điểm nhấn vừa là không gian kiến trúc cảnh quan phục vụ cho cư dân của dự án sau này.

Dự án New Green Village Hội An có tổng kinh phí đầu tư hơn 1.600 tỷ với diện tích 109ha được chia thành 3 giai đoạn đầu tư. Giai đoạn 1 có tổng diện tích 18,7ha gồm 396 lô đất nhà phố và biệt thự, 2 khu công viên cây xanh và chợ Lai Nghi. Công ty đã hoàn thành xong hạ tầng và đã cấp sổ đỏ 230 lô/396 lô. Các lô đất còn lại Công ty đang làm thủ tục để cấp sổ đỏ cho khách hàng.

Giai đoạn 2 với tổng diện tích 44,6ha gồm 38 Block đất thương mại với 937 lô trong đó có 830 lô đất nhà phố và 105 lô đất biệt thự, 5 Block đất dịch vụ. Công ty đã có tờ trình xin chủ trương cấp sổ đỏ lần 1 cho 26 block đất thương mại. Sau thời gian nỗ lực phấn đấu hoàn thành các thủ tục pháp lý, nỗ lực thi công, đến nay dự án Đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư du lịch và dịch vụ Cầu Hưng - Lai Nghi giai đoạn 2 đã cơ bản hoàn thành đầy đủ hạ tầng kỹ thuật đến 90% phạm vi dự án. Hầu hết, các tuyến đường đã thi công đến lớp cấp phối đá dăm, san nền các block phân khu, lát gạch vỉa hè và trồng cây xanh hầu hết các tuyến đường đã có mặt bằng. Đã lắp trụ điện, kéo dây điện và thắp sáng đèn điện tại nhiều tuyến đường trong dự án. Giai đoạn 3 với tổng diện tích 45ha đã được UBND tỉnh Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư.

Khánh thành điểm nhấn của dự án Khu dân cư du lịch và dịch vụ Cầu Hưng - Lai Nghi
Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành xong hạ tầng, các lô được cấp sổ đỏ đang được người dân xây dựng nhà ở.

Từ một vùng đất trũng trồng lúa và hoa màu, sau thời gian đầu tư đến nay dự án New Green Village Hội An đã từng bước hình thành khu đô thị xanh của thị xã Điện Bàn. Khi hoàn thành toàn bộ dự án sẽ tạo bộ mặt khang trang cho khu vực này nói chung và cho thị xã Điện Bàn nói riêng trong phát triển đô thị.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load