Thứ sáu 19/04/2024 22:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khánh Hòa: Phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị lũ lụt

16:26 | 21/10/2020

(Xây dựng) - Ngày 20/10, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra.

khanh hoa phat dong ung ho nhan dan cac tinh mien trung bi lu lut
Đồng chí Nguyễn Khắc Định – Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa và lãnh đạo tỉnh tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt (Ảnh: Baokhanhhoa.vn).

Đến dự có các lãnh đạo Tỉnh ủy Khánh Hòa và các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, các tôn giáo, nhà hảo tâm và tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi phát động, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những đau thương, mất mát, khó khăn đã và đang gặp phải của người dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cũng kêu gọi các sở, ban, ngành, các cấp, các doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn tỉnh với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia với đồng bào bị thiên tai lũ lụt tại miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ sớm phục hồi sản xuất và ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, 180 tổ chức, cá nhân tỉnh Khánh Hòa đã tham gia ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra với số tiền hơn 406 triệu đồng. Trong đó, tiền mặt là 328 triệu đồng và đăng ký ủng hộ hơn 68 triệu đồng.

Phi Long – Trọng Đại

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load