Thứ sáu 29/03/2024 04:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khám phá đô thị nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất Tây Nguyên

15:04 | 28/10/2021

(Xây dựng) - Sự xuất hiện của quần thể FLC Gia Lai Golf Club & Luxury Resort (FLC Gia Lai) đánh dấu sự xuất hiện của mô hình đô thị nghỉ dưỡng “tất cả trong một” với hệ tiện ích đồng bộ bậc nhất lần đầu có mặt tại Gia Lai.

kham pha do thi nghi duong hien dai bac nhat tay nguyen
Không gian sống tích hợp nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng.

Đô thị nghỉ dưỡng - thành phố thu nhỏ

Ảnh hưởng ngày càng phức tạp của thiên tai, dịch bệnh đã tác động đáng kể đến lối sống khiến con người ngày càng mong muốn có được sự cân bằng và thụ hưởng riêng tư ngay chính nơi mình ở. Sự thay đổi này đã mở ra những xu hướng mới trên thị trường BĐS với các mô hình được lòng nhiều khách hàng như: bất động sản xanh, bất động sản tích hợp, hay các đô thị nghỉ dưỡng sinh thái được xem như phiên bản chất lượng cao cấp hơn hẳn với lợi thế phát triển mạnh về tiện ích và không gian sống.

Theo các chuyên gia, ưu điểm vượt trội của mô hình đô thị nghỉ dưỡng là xây dựng như một thành phố thu nhỏ, tạo nên không gian rộng rãi hòa mình cùng thiên nhiên, thiết kế cảnh quan resort đẳng cấp và đầy đủ các tiện nghi ở – ăn – chơi – chăm sóc sức khoẻ hiện đại. Tại đây, mọi nhu cầu của cả cư dân và du khách được đáp ứng trọn vẹn mà không cần phải di chuyển đến nơi khác. Do đó, các khu đô thị nghỉ dưỡng ngày càng được nhiều người coi như điểm dừng chân lý tưởng của ngôi nhà thứ hai.

Dẫn đầu trong xu thế này, sự xuất hiện của những dự án đô thị phức hợp đa chức năng hay các đại quần thể nghỉ dưỡng kết hợp đô thị sinh thái quy mô và đồng bộ từ các chủ đầu tư uy tín đang góp phần tạo ra một cuộc “đại dịch chuyển” mạnh mẽ từ các thành phố trung tâm như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đổ về các đô thị tỉnh lẻ giàu tiềm năng phát triển. Tiêu biểu trong số này phải kể đến Quần thể nghỉ dưỡng và đô thị sinh thái quy mô bậc nhất Tây Nguyên mang tên tên FLC Gia Lai do FLC làm chủ đầu tư.

Gia Lai có đô thị nghỉ dưỡng “all-in-one” đầu tiên

kham pha do thi nghi duong hien dai bac nhat tay nguyen
Bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn FLC cùng các đối tác nhấn nút ra mắt dự án.

Tọa lạc ngay tâm điểm giao thương sầm uất của Gia Lai kết nối vùng phía Bắc Tây Nguyên với Nam Trung Bộ, FLC Gia Lai sở hữu hệ tiện ích được quy hoạch bài bản, nhằm hình thành một tam giác đặc biệt, cân bằng ba mục tiêu về sống – nghỉ dưỡng – rèn luyện sức khỏe của các cư dân hiện đại.

Ở mục tiêu đầu tiên, hệ tiện ích phục vụ nhu cầu sống của cư dân được thiết kế với hàng ngàn căn villa phân bổ tại bộ ba phân khu rộng lớn Phong Sơn, Song Vũ và Trường Vĩ, được ví như “thiên đường” cho cuộc sống an cư cân bằng và thư thái. Với kiến trúc tổng thể Indochine giao thoa giữa hiện đại và hoài cổ, các villa gợi liên tưởng đến những resort thu nhỏ giữa không gian xanh bất tận của đại ngàn, mang đến tiêu chuẩn sống mới cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

kham pha do thi nghi duong hien dai bac nhat tay nguyen
FLC Gia Lai với hệ sinh thái nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Tây Nguyên.

Với mục tiêu thứ hai, hệ tiện ích nghỉ dưỡng gây ấn tượng với các hạng mục đặc biệt như khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ… giúp FLC Gia Lai không chỉ là một đô thị đơn thuần mà còn là điểm đến chất lượng cho hàng vạn du khách.

Từ các hạng mục lớn, hệ tiện ích nghỉ dưỡng còn được phát triển thêm hàng trăm tiện ích hiện đại giúp hoàn thiện những trải nghiệm đặc biệt cho cư dân cũng như du khách. Đó là chuỗi tiện ích mua sắm và giải trí gồm quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ kỳ vỹ, hồ điều hòa, trung tâm thương mại, sân khấu nhạc nước rộng tới 15.000 m2… góp phần hình thành nhịp sống đa phong cách, năng động và tươi mới mỗi ngày.

kham pha do thi nghi duong hien dai bac nhat tay nguyen
Phối cảnh villa tại FLC Gia Lai.

Và ở mục tiêu thứ ba về thể thao - rèn luyện sức khỏe, FLC Gia Lai sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng từ sân golf 36 hố theo tiêu chuẩn quốc tế đến các trung tâm thể dục thể thao, khu gym, yoga hiện đại, bể bơi trong nhà và ngoài trời… có thể phục vụ đa dạng sở thích của cư dân ở mọi lứa tuổi.

Với quy hoạch bài bản và chuỗi tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế, FLC Gia Lai hứa hẹn trở thành nơi an cư nghỉ dưỡng lý lưởng thu hút cộng đồng cư dân hiện đại dịch chuyển về Gia Lai. Nhịp sống đô thị sôi động và giao thương sầm suất cũng sẽ mở ra “địa hạt màu mỡ” dành cho những nhà đầu tư sành sỏi biết nắm bắt cơ hội và đi trước đón đầu.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load