Thứ ba 23/04/2024 18:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng chính thức khai trương

14:20 | 06/12/2022

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Đà Nẵng, Wink Hotels, thương hiệu khách sạn mới đã công bố khai trương Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng tại 178 Trần Phú, thành phố biển sôi động miền Trung.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng chính thức khai trương
Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng tại 178 Trần Phú, thành phố biển sôi động miền Trung.

Tại Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng, du khách sẽ tìm thấy những phòng nghỉ thông minh về bố trí không gian và mang phong cách thời thượng, được tinh chỉnh nhằm tối đa hoá sự thoải mái và tiện nghi. Mọi hoạt động sẽ diễn ra tại khu vực Wink Space toạ lạc tại tầng 19 của khách sạn, bao gồm quầy tự check-in, quầy bar phục vụ 24/7, và khu vực Grab & Go nơi du khách có thể mua sắm đồ ăn vặt, đồ uống và đồ dùng khác với giá tương đương tại các cửa hàng tiện lợi.

Lần đầu tiên, thương hiệu sẽ cho ra mắt hai cửa hàng tại tầng trệt: Brothers Men’s Boutique Salon, mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng cho nam giới và Phiêu Bar + Brew chỉ có tại Wink, nằm ngay mặt đường Trần Phú, phục vụ nước ép và smoothies vào ban ngày cùng bia thủ công, bia tươi, cocktail mang phong vị địa phương vào ban đêm.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng cũng đóng vai trò như một cộng đồng kết nối du khách với những điểm đến độc đáo, tuyệt vời nhất của Đà Nẵng, bao gồm những tụ điểm ăn uống, mua sắm, làm việc và trải nghiệm cùng các đối tác như: Blush Beach Club, Montgomerie Links Golf Club, Danang365 Helicopter Tours... Du khách có thể liên hệ 24/7 đến Wink's Guides – đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giàu kiến thức du lịch địa phương – trên Whatsapp/Zalo hoặc gặp trực tiếp tại khách sạn để có được sự trợ giúp và lời khuyên về những điểm đến thú vị, đáng nhớ bậc nhất tại thành phố.

Nhi Mai

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load