Chủ nhật 08/12/2024 21:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Khách hàng rút 500.000 nhận về 100.000, SeABank nói gì?

11:03 | 08/07/2014

Đại diện của SeABank thừa nhận, trường hợp của khách hàng Trần Minh Đ. gặp phải có thể do sơ suất kỹ thuật đã đẩy nhầm màn hình...

Phản ánh đến Báo điện tử Trí Thức Trẻ, anh Trần Minh Đ. (hiện đang công tác tại một đơn vị ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, sáng ngày 01/07/2014, do có nhu cầu rút tiền, anh có xuống cây ATM của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) dưới tòa nhà 335 Cầu Giấy (Hà Nội) để rút tiền từ thẻ Techcombank Visa Debit.

"Tôi thực hiện thao tác đúng như những lần rút từ ATM khác là đăng nhập, sau đó chọn rút tiền và chọn số tiền là 500.000 đồng. Tuy nhiên, máy ATM lại không nhả ra số tiền 500.000 đồng mà lại nhả ra có 100.000 đồng và báo về điện thoại của tôi giảm 100.000 đồng phí là 10.890 đồng. Tổng số tiền tôi bị trừ là 110.890 đồng. Lúc đó, tôi cứ nghĩ là do ấn nhầm và cũng không còn nhu cầu cần tiền nữa nên thôi.

Đến chiều cùng ngày, do lại có nhu cầu rút tiền nên tôi lại dùng thẻ Techcombank Visa Debit xuống vị trí ATM SeABank này để tiến hành rút. Tôi thao tác lần 2 và kết quả như lúc sáng, ấn nút rút 500.000 đồng nhưng chỉ ra 100.000 đồng và bị trừ cả phí là 110.890 đồng. Từ lần đầu cho đến chiều hôm đó, tôi đã rút 8 lần và đều chọn mệnh giá 500.000 đồng, tuy nhiên, tất cả đều ra 100.000 đồng. Sau 8 lần rút, mỗi lần mất 10.890 đồng, cộng lại, tôi mất 87.120 đồng tiền phí rút.., anh Đ. cho hay.


Tại tờ hóa đơn giao dịch thứ 2 và 3, khi anh Đ. chọn mức rút là 500.000 đồng thì chỉ nhận được 100.000 đồng và mức phí.

Cũng theo anh Đ., vào tối cùng ngày, anh đã tiến hành dùng các thẻ Techcombank bình thường và Vietcombank để thử trên cây ATM của Seabank thì việc rút tiền vẫn diễn ra hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, khi sử dụng thẻ Teachcombank Visa Debit thì lại xảy ra tình trạng tương tự rút 500.000 đồng lại chỉ được 100.000 đồng.

"Đây là lỗi vô cùng lớn, làm ảnh hưởng tới khách hàng. Chưa kể, khi nhìn trực quan, lúc tôi sử dụng thẻ Techcombank Visa Debit thì mệnh giá tiền để lựa chọn ở máy ATM đã bị đảo cho nhau, mệnh giá 500.000 đồng ở số 1 và ngay phía dưới đó là mệnh giá 100.000 đồng. Tuy nhiên, khi ấn rút 500.000 đồng lại ra 100.000 đồng, điều này khiến khách hàng như tôi có cảm giác bị lừa, ngân hàng thu lợi từ việc này", anh Đ. bày tỏ.


Tin nhắn thể hiện giao dịch của anh Đ.

Không những thế, theo anh Đ., khi chia sẻ, một người bạn của anh cũng cho biết đã gặp phải tình trạng tương tự cách đây khá lâu. Đồng thời, anh Đ. cũng cung cấp một số hình ảnh và video ghi lại sự cố này.

THEO Hoàng Đan/soha.vn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load