Thứ sáu 29/03/2024 13:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khách hàng lại phản đối vì chủ đầu tư dự án im lặng

09:42 | 23/11/2020

(Xây dựng) - Dù đã góp tiền mua đất nền 15 năm nay, nhưng đến nay, hàng trăm khách hàng tại dự án Khu nhà ở và dân cư mới Phước Kiển (Dự án Thái Sơn 2), xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh) vẫn chưa nhận được nền. Chủ đầu tư là Tổng Công ty Thái Sơn – Bộ Quốc phòng thì ứng xử bằng cách im lặng. Bức xúc trước động thái này của chủ đầu tư, khách hàng đã căng băng rôn phản đối trước trụ sở của công ty.

Khách hàng lại phản đối vì chủ đầu tư dự án im lặng
Khách hàng bức xúc vì cho rằng Công ty Thái Sơn đã bán dự án “ma”.

Khách hàng cho rằng, bằng việc im lặng không giao nền đất, cũng như không tiếp tục giải quyết sự việc, Công ty Thái Sơn đã lừa họ để chiếm dụng tiền trong vòng 15 năm qua. Khách hàng yêu cầu công ty bồi thường thiệt hại cho họ và đề nghị Bộ Quốc phòng xử lý cán bộ sai phạm tại dự án Thái Sơn 2.

Theo khách hàng, từ năm 2004 - 2005, thông qua các kênh bán hàng của Công ty Thái Sơn, họ đã ký “Hợp đồng góp vốn” với Xí nghiệp Xây dựng và Kinh doanh Nhà - Công ty Thái Sơn để nhận nền xây dựng nhà ở tại dự án Thái Sơn 2. Công ty Thái Sơn có trách nhiệm giao nền cho khách hàng không quá 24 tháng kể từ ngày ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, dù đã thực hiện thanh toán 60 - 80% giá trị hợp đồng, nhưng hơn 15 năm nay, khách hàng vẫn chưa nhận được nền nhà như công ty đã cam kết.

Khách hàng lại phản đối vì chủ đầu tư dự án im lặng
Khách hàng tiếp tục căng băng rôn trước trụ sở Tổng Công ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng để đòi quyền lợi tại dự án Thái Sơn 2.

Nhiều khách hàng cho biết, hiện nay, Công ty Thái Sơn đang giữ khoảng 152 tỷ đồng từ việc góp vốn của 700 khách hàng mua đất nền dự án Thái Sơn 2. Việc khách hàng tố Công ty Thái Sơn lừa đảo là dựa vào nội dung văn bản ngày 4/7/2018 của UBND huyện Nhà Bè. Văn bản này, UBND huyện Nhà Bè khẳng định không có dự án Thái Sơn 2 do Công ty Thái Sơn làm chủ đầu tư trên địa bàn huyện.

Tâm Bút

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load