Thứ bảy 20/04/2024 04:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

"Khả năng Malaysia hạ gục đội tuyển Việt Nam là không cao"

19:27 | 02/05/2020

Chia sẻ trên tờ The Star, cựu HLV đội tuyển Malaysia, Sathianathan lo lắng cho tình hình chuẩn bị cho đội nhà và không tin thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có thể hạ gục đội tuyển Việt Nam.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, FIFA đã quyết định hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 và tháng 6. Thay vào đó, các trận đấu sẽ được dời sang tháng 10 và tháng 11.

kha nang malaysia ha guc doi tuyen viet nam la khong cao
Ông Sathianathan cho rằng đội tuyển Malaysia gặp rất nhiều khó khăn

Việc các trận đấu không thể diễn ra như dự kiến ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị của các đội bóng. Trong đó, đội tuyển Malaysia cũng bị ảnh hưởng bởi họ buộc phải hủy kế hoạch trước thềm hai trận đấu quan trọng gặp UAE và Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc giải VĐQG Malaysia bị hoãn lại vô thời hạn (đang đứng trước nguy cơ lớn phải hủy) khiến cho các tuyển thủ Malaysia gặp rất nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị trước thềm hai trận đấu quan trọng.

Trước tình hình ấy, cựu HLV đội tuyển Malaysia, Sathianathan tỏ ra bi quan về số phận của đội nhà. Chia sẻ trên tờ The Star, ông cho biết: “Những trận đấu sắp tới với UAE và Việt Nam hết sức quan trọng.

kha nang malaysia ha guc doi tuyen viet nam la khong cao
Ông cho rằng khả năng Malaysia hạ gục Việt Nam là không cao

Nếu như những trận đấu này được tổ chức như cũ vào tháng 3 thì cơ hội của Malaysia là tương đối lớn. Tuy nhiên, việc nó bị hoãn sang tháng 10 thì tôi nghĩ rằng khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe là không cao.

Thông thường, chúng tôi sẽ có 2-3 trận đấu giao hữu trước thềm những trận đấu chính thức. Nhưng giờ đây, tất cả đã hủy bỏ. Hãy thử tưởng tượng việc các cầu thủ không được tập luyện và thi đấu trong thời gian dài lên tới 6-7 tháng thì khi trở lại trong thời gian ngắn như vậy, họ làm sao đạt yêu cầu. Tôi không nghĩ đội tuyển quốc gia sẽ có kế hoạch chuẩn bị tốt trước các trận đấu quan trọng vào tháng 10”.

Hiện tại, đội tuyển Malaysia đang xếp thứ 2 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm. Họ còn 3 trận đấu rất khó khăn ở phía trước với UAE (sân khách), Việt Nam (sân nhà) và Thái Lan (sân khách).

Theo H.Long/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load