Thứ năm 28/03/2024 22:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hưng Hà (Thái Bình): Khống chế kịp thời đám cháy lớn tại làng nghề dệt nổi tiếng Thái Phương

22:02 | 17/10/2022

(Xây dựng) – Vào khoảng 15h40 phút ngày 16/10, đã xảy ra đám cháy lớn tại khu nhà xưởng của Công ty TNHH sản xuất kinh doanh Xuất nhập khẩu Tuấn Lộc thuộc Cụm công nghiệp xã Thái Phương - huyện Hưng Hà.

hung ha thai binh khong che kip thoi dam chay lon tai lang nghe det noi tieng thai phuong
Các đồng chí lãnh đạo huyện Hưng Hà kịp thời có mặt tại hiện trường vụ cháy chỉ đạo khống chế đám cháy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Trần Hữu Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương đã kịp thời có mặt tại hiện trường tập trung chỉ đạo; sự vào cuộc của lực lượng Công an huyện, máy cứu hỏa của huyện và hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh, sự giúp đỡ của nhân dân nên sau hơn 1 tiếng đám cháy đã được khống chế.

Đám cháy đã làm 1.500m2 nhà xưởng bị cháy, không gây thiệt hại về người, còn về tài sản đang được doanh nghiệp và các cơ quan chức năng thống kê. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

hung ha thai binh khong che kip thoi dam chay lon tai lang nghe det noi tieng thai phuong
Lực lượng chức năng khống chế đám cháy tại Công ty TNHH sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Tuấn Lộc.

Được biết, cụm công nghiệp Thái Phương hiện có 24 doanh nghiệp, chủ yếu sản xuất khăn mặt xuất khẩu. Các kho chứa sợi, bông rất lớn tại đây luôn tiềm ẩn rủi ro cháy lớn nếu bất cẩn. Hiện đang vào mùa khô hanh, rất dễ xảy ra cháy nổ, do vậy, các cơ quan, doanh nghiệp, mỗi người dân trong huyện cần nâng cao ý thức phòng cháy, chữa cháy. Hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy nổ gây ra.

Khánh Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load