Thứ năm 25/04/2024 15:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hùng Dũng gãy gập chân kinh hoàng, HLV Park Hang Seo lo sốt vó

22:05 | 23/03/2021

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm của Hoàng Thịnh (CLB TPHCM). Khả năng cao, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chấn thương của Hùng Dũng diễn ra ở phút 37 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM ở vòng 5 V-League 2021. Tiền vệ của CLB Hà Nội đã có pha đi bóng hướng về phía khung thành của CLB TPHCM. Trong nỗ lực truy cản, tiền vệ Hoàng Thịnh đã lao thẳng chân hướng vào phần ống đồng của Hùng Dũng.

hung dung gay gap chan kinh hoang hlv park hang seo lo sot vo
Cận cảnh pha vào bóng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng.

Pha xoạc bóng triệt hạ của Hoàng Thịnh đã khiến cho chân của Hùng Dùng bị gãy gập, tạo nên một hình ảnh kinh hoàng. Bất cứ ai theo dõi trận đấu cũng tỏ ra lo lắng cho tiền vệ của CLB Hà Nội.

Trận đấu phải gián đoạn trong hơn 10 phút để các bác sĩ chăm sóc chấn thương cho Hùng Dũng. Các bác sĩ đã dùng nẹp cố định tạm thời chân của tiền vệ đội tuyển Việt Nam, trước khi chuyển anh tới bệnh viện.

hung dung gay gap chan kinh hoang hlv park hang seo lo sot vo
Trận đấu phải gián đoạn 10 phút để các bác sĩ chăm sóc cho Hùng Dũng (ảnh: Anh Hải)

Ngồi trên khán đài, HLV Park Hang Seo "lòng như lửa đốt" với chấn thương của cậu học trò cưng. Ông đã phải chạy tức tốc xuống xe cứu thương, để theo dõi tình trạng chấn thương của Hùng Dũng.

Với pha vào bóng triệt hạ, Hoàng Thịnh đã nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Cầu thủ này đã không giấu nổi sự hối hận khi gây ra chấn thương rất nặng cho Hùng Dũng.

hung dung gay gap chan kinh hoang hlv park hang seo lo sot vo
Chấn thương này có thể khiến Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài (ảnh: Anh Hải)

Thực tế, những tình huống chấn thương nặng như vậy xuất hiện không ít trên thế giới. Thông thường, các cầu thủ có thể phải nghỉ thi đấu rất nhiều tháng. Nguy hiểm hơn, nó ảnh hưởng tới sự nghiệp của họ.

Như cựu tiền đạo của Arsenal, Eduardo đã không bao giờ lấy lại được đỉnh cao sau khi bị gãy chân trong trận đấu với Birmingham vào năm 2008. Mới nhất, Luke Shaw của Man Utd cũng phải mất rất lâu mới có thể tìm lại phong độ khi gãy chân ở trận gặp PSV vào năm 2015.

hung dung gay gap chan kinh hoang hlv park hang seo lo sot vo
Hùng Dũng ôm mặt đau đớn (ảnh: Anh Hải)

Với chấn thương rất nặng của Hùng Dũng, đội tuyển Việt Nam có thể thiếu đi một nhân tố vô cùng quan trọng ở tuyến giữa trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 (diễn ra vào tháng 6).

Dân Trí sẽ tiếp tục thông tin thêm về chấn thương của Hùng Dũng.

hung dung gay gap chan kinh hoang hlv park hang seo lo sot vo
Các bác sĩ đã tạm thời nẹp cố định chân cho Hùng Dũng, trước khi chuyển cầu thủ này tới bệnh viện (ảnh: Anh Hải).

Theo H.Long/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load