Thứ năm 25/04/2024 13:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HUD4 khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho cán bộ chiến sỹ công an tỉnh Thanh Hóa

19:31 | 26/11/2019

(Xây dựng) - Ngày 26/11, tại thành phố Thanh Hóa, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD4, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa, Sở Xây dựng Thanh Hóa tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội dành cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Thanh Hóa.

Tới dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản Vũ Văn Phấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Phê, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty HUD Nguyễn Việt Hùng, Tổng giám đốc Tổng Công ty HUD Đỗ Hoài Đông...

hud4 khoi cong du an nha o xa hoi danh cho can bo chien sy cong an tinh thanh hoa
Nghi lễ khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Thanh Hóa.

Dự án nhà ở xã hội dành cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Thanh Hóa được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.737,5 m2, gồm 01 tòa nhà cao 11 tầng, với 180 căn hộ.

Giám đốc Công ty HUD4 Nguyễn Việt Hùng cho biết: Dự án cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 1,5km về phía Tây và nằm bên cạnh Khu đô thị mới Đông Sơn nên được hưởng đầy đủ các tiện ích đồng bộ từ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội của Khu đô thị Đông Sơn.

Rút kinh nghiệm từ các dự án nhà ở triển khai trước đó, tại dự án này, HUD4 chú trọng thiết kế dự án theo hướng thông minh, hiện đại, với chất lượng nhà ở thương mại. Cụ thể, tầng 1 được bố trí khu vực để xe, kiốt, nhà sinh hoạt cộng đồng. Từ tầng 2 đến tầng 11 là các căn hộ.

100% căn hộ được thiết kế thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Mặt bằng căn hộ tại các tầng được bố trí hợp lý. Diện tích các căn hộ từ 52,8m2 đến 69,5m2, gồm từ 02 - 03 phòng ngủ và được tối ưu hóa công năng sử dụng. Vật liệu hoàn thiện sử dụng trong dự án có chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Giá mỗi căn hộ chỉ từ 680 triệu đồng đến 890 triệu đồng. Dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu ở cho các gia đình cán bộ chiến sỹ công an. Dự kiến, dự án có tổng mức đầu tư 121 tỷ đồng này sẽ hoàn thành, đưa vào sử dụng sau 16 tháng thi công.

hud4 khoi cong du an nha o xa hoi danh cho can bo chien sy cong an tinh thanh hoa
Lãnh đạo Công ty HUD4 giới thiệu về dự án với lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa.

Cũng theo ông Nguyễn Việt Hùng, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng là các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Thanh Hóa, HUD4 đã chủ động liên hệ với các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh hỗ trợ, tư vấn các thủ tục vay vốn mua căn hộ nhanh chóng, thuận lợi…

Khi dự án đi vào hoạt động, HUD4 cam kết tổ chức quản lý vận hành đảm bảo các dịch vụ tiện ích tốt nhất, phù hợp với đối tượng cán bộ chiến sỹ và quy định pháp luật hiện hành.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Tổng Công ty HUD Đỗ Hoài Đông cho biết, trong những năm qua, Tổng Công ty HUD đẩy mạnh Chương trình phát triển nhà ở xã hội. HUD đã triển khai và hoàn thành nhiều dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội và một số địa phương khác trong cả nước, với tổng diện tích sàn khoảng 250.000m2, góp phần cải thiện chỗ ở cho hơn 3.000 hộ gia đình công nhân viên chức, cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang, người thu nhập thấp tại đô thị...

Trong giai đoạn 2020-2025, Tổng Công ty HUD xây dựng kế hoạch đầu tư khoảng nửa triệu m2 sàn nhà ở xã hội với tổng mức đầu tư khoảng 5.000 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu cho khoảng 6.500 hộ dân thuộc đối tượng chính sách về nhà ở.

hud4 khoi cong du an nha o xa hoi danh cho can bo chien sy cong an tinh thanh hoa
Dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ chiến sỹ công an tỉnh Thanh Hóa.

Tổng Giám đốc Đỗ Hoài Đông nhận định: Là đơn vị thành viên của Tổng Công ty HUD, Công ty HUD4 đã tích cực triển khai đầu tư xây dựng các dự án nhà ở xã hội để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng chính sách tại địa bàn Thanh Hóa, đồng thời đóng góp quan trọng vào sự thành công của Chương trình phát triển nhà ở xã hội của Tổng Công ty.

Điển hình, dự án khu chung cư thu nhập thấp phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa đã được đánh giá là khu chung cư chất lượng, dịch vụ quản lý tốt và phù hợp với đại đa số người dân có thu nhập thấp và trung bình. Dự án vinh dự được đón Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang cùng với các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh đến thăm và trồng cây lưu niệm.

Từ thành công của các dự án nhà ở xã hội do HUD 4 làm chủ đầu tư trên địa bàn, HUD4 đã được UBND tỉnh Thanh Hóa tin tưởng, tiếp tục giao triển khai một số dự án, trong đó có dự án nhà ở xã hội cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Thanh Hóa.

Tổng Giám đốc Đỗ Hoài Đông đề nghị ngay sau lễ khởi công, HUD4 tập trung nguồn lực triển khai dự án đúng tiến độ và chất lượng cam kết là “Nhà ở xã hội – chất lượng thương mại”...

hud4 khoi cong du an nha o xa hoi danh cho can bo chien sy cong an tinh thanh hoa
Phối cảnh dự án nhà ở xã hội dành cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Thanh Hóa do HUD4 làm chủ đầu tư.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm cảm ơn quan tâm của Bộ Xây dựng, Bộ Công an trong việc tạo điều kiện bố trí, chỉ đạo triển khai dự án nhà ở xã hội cho lực lượng công an tỉnh.

Phó Chủ tịch đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của Tổng Công ty HUD và Công ty HUD4 đối với sự phát triển đô thị và nhà ở trên địa bàn, góp phần thực hiện mục tiêu của tỉnh Thanh Hóa là đạt tỷ lệ đô thị hóa 35% vào năm 2020.

Trong đó, HUD4 là một nhà đầu tư, một thương hiệu uy tín. Việc lựa chọn HUD4 là chủ đầu tư dự án đã thể hiện sự tin tưởng của lãnh đạo UBND tỉnh, Công an tỉnh Thanh Hóa đối với HUD4.

Phó Chủ tịch Mai Xuân Liêm chỉ đạo: HUD4 đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm an toàn thi công và chất lượng dự án; bảo đảm đầy đủ các điều kiện trước khi dự án được đưa vào sử dụng.

Lãnh đạo Công an tỉnh xem xét, tạo điều kiện tối đa cho các cán bộ chiến sỹ khó khăn về nhà ở được bố trí căn hộ tại dự án để sớm ổn định nơi ăn chốn ở, từ đó yên tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và lực lượng giao; UBND thành phố Thanh Hóa và các ban, ngành thuộc tỉnh tạo điều kiện để HUD4 triển khai đầu tư xây dựng dự án thuận lợi, đúng tiến độ và chất lượng.

Quý Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load