Thứ bảy 20/04/2024 05:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn một thập kỷ người phụ nữ đem hương lan tỏa khắp xứ người  

17:01 | 14/02/2020

(Xây dựng) – 14 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tinh dầu Thiên nhiên Ha Group dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Nguyễn Thị Hà đã nắm giữ vị trí số 1 trên thị trường tinh dầu hiện nay và sở hữu nhiều thương hiệu uy tín... Không chỉ mang đến cho thị trường những loại tinh dầu tinh túy từ thiên nhiên, Tập đoàn Tinh dầu Thiên nhiên Ha Group còn thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng từ những điều tự nhiên nhất. Người phụ nữ này vừa được vinh dự nhận giải Doanh nhân văn hóa ASIA.

hon mot thap ky nguoi phu nu dem huong lan toa khap xu nguoi
Doanh nhân Nguyễn Thị Hà trong lễ vinh danh Doanh nhân văn hóa Asia.

Điều thú vị về người phụ nữ Việt Nam nhận giải Doanh nhân văn hóa ASIA

Người phụ nữ hiện đại không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc ngoài xã hội, không chỉ “công, dung, ngôn, hạnh” mà còn vẹn toàn, giỏi giang. Sinh ra và trên mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hà đã mang trong mình tình yêu lớn với thiên nhiên, cây cỏ. Cũng là duyên khi qua 1 lần được sử dụng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên và thấy được công dụng tuyệt vời, chị đã thành lập công ty chuyên cung cấp tinh dầu. Qua một thời gian, sản phẩm tinh dầu chị cung cấp được thị trường đón nhận nên chị đã tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này.

Chị Hà đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tinh dầu thiên nhiên. Sản phẩm này mang đến những công dụng tuyệt vời cho con người, hơn hết là tuyệt đối an toàn không độc hại. Một số tác dụng có thể kể đến như: Giải pháp trị liệu mát-xa bằng tinh dầu có tác dụng phục hồi sức khỏe, làm thư giãn và giúp tinh thần sảng khoái dễ chịu; xông nhà cửa bằng tinh dầu giúp làm thanh lọc không khí, giúp không gian thơm mát và diệt khuẩn, xua đuổi côn trùng…

hon mot thap ky nguoi phu nu dem huong lan toa khap xu nguoi
Doanh nhân Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tinh dầu Ha Group bên lề Lễ trao giải Doanh nhân Asia.

Ha Group là tập đoàn tinh dầu thiên nhiên lớn nhất Việt Nam, chuyên cung cấp sỉ và lẻ tinh dầu thiên nhiên đến với tất cả các đối tượng từ hộ gia đình, cơ sở, cửa hàng đến các dịch vụ kinh doanh, doanh nghiệp lớn nhỏ. Ha Group đã có mặt khắp cả nước để phục vụ cho sứ mệnh mang hương thơm thiên nhiên vào trong nhà. Như một sứ mệnh cao cả đã gửi đến cho Nguyễn Thị Hà khi bước khởi nghiệp thành công ngoài mong đợi của thương hiệu Silent Night.

Năm 2014, Hà đã quyết định lấn sân vào thị trường bán lẻ tinh dầu và chỉ sau 2 năm, hệ thống cửa hàng đã đạt tới con số 70 điểm trên toàn quốc trong các trung tâm thương mại như: Aeon Mall, Lotte, Vincom, Parksond, BigC, Metro, Coop-Mart…

Với tấm lòng thơm thảo

hon mot thap ky nguoi phu nu dem huong lan toa khap xu nguoi
Doanh nhân Nguyễn Thị Hà với công việc thường ngày.

Tiếp nối những thành công đạt được, nữ doanh nhân đã thành lập Viện Nghiên cứu tinh dầu thiên nhiên Việt Nam, với mong muốn tạo ra những loại tinh dầu nguyên chất có hương thơm đặc biệt được pha trộn từ những loại tinh dầu đơn chất, tạo ra mùi thơm riêng độc quyền cho từng ngành nghề và theo yêu cầu của khách hàng. Bằng tình yêu vô tận dành cho tinh dầu thiên nhiên, chị Nguyễn Thị Hà đã không ngừng theo đuổi đam mê xây dựng Ha Group trở thành tập đoàn tinh dầu lớn nhất trong nước và nuôi khát vọng Việt Nam sẽ trở thành một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực tinh dầu này.Người phụ nữ ấy không chỉ xinh đẹp, thông mình, sản xuất ra những sản phẩm vì cộng đồng mà còn là một người có tấm lòng nhân ái, luôn có những hành động từ thiện ở khắp mọi miền đất nước. Tấm lòng của chị được thể hiện qua những phần quà, những hiện vật chị dành tặng những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi và những người nhiễm chất độc màu da cam từ Bắc chí Nam.

hon mot thap ky nguoi phu nu dem huong lan toa khap xu nguoi
Bà Nguyễn Thị Hà cùng nhân viên trong chuyến thiện nguyện với các em nhỏ bệnh nhân nhiễm chất độc màu da cam.

Với những tận tụy, cống hiến của mình Nguyễn Thị Hà đã vinh dự nhận được giải thưởng Doanh nhân văn hóa ASIA. Đây không đơn giản chỉ là một phần thưởng mà nó chính là một sự ghi nhận lớn cho những đóng góp của chị với cộng đồng. Trong tương lai gần, tin rằng những sản phẩm của tập đoàn Ha Group vẫn luôn giữ được niềm tin nơi người tiêu dùng và mở rộng thị trường sang nhiều nước trên thế giới để những hương thơm được bay xa.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load