(Xây dựng) - Chỉ trong quý I/2018, hơn 7.000 xe Kia đã được bán tại thị trường Việt Nam. Điều đó đã khẳng định chất lượng và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của Kia đã chiếm được lòng tin của khách hàng, đây cũng là mức tăng trưởng mới về doanh số (tăng khoảng 23% so với cùng kỳ năm ngoái).
Kia Optima - phân khúc xe hạng sang cỡ trung, không chỉ hội tụ những yếu tố như ngoại thất tinh tế, nội thất tiện nghi cùng nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, mà còn có mức giá từ 789 triệu, tốt nhất phân khúc trên thị trường, đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.
Trong đó, Kia Morning là mẫu xe đạt doanh số cao nhất với 3.200 xe bán ra. Theo sau là Cerato với 2.600 xe. Nhờ đó, Kia Morning và Kia Cerato tiếp tục là hai mẫu xe nằm trong top 10 mẫu xe của VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam) bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong quý I.
Bên cạnh đó, doanh số bán của bộ 3 Kia 7 chỗ Sorento, Sedona và Rondo trong 3 tháng đầu năm 2018 cũng đạt gần 2.000 xe. Nhờ sở hữu kiểu dáng cuốn hút, năng động, tiện nghi và giá bán hấp dẫn từ 609 triệu đồng, bộ 3 mẫu xe này vẫn đang nhận được sự yêu thích và lựa chọn của khách hàng Việt.
Đặc biệt, theo Trường Hải, xe luôn có sẵn giao ngay trước lễ 30/04 và được trưng bày với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc.
Với cột mốc đạt được cùng mức tăng trưởng mới về doanh số trong quý I/2018, Kia Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện, nâng cấp, giới thiệu thêm nhiều mẫu sản phẩm mới và xác lập mức giá phù hợp để tiếp tục dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe cỡ trung và nhỏ.
Đồng thời với chất lượng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và hệ thống phân phối phủ khắp toàn quốc, Kia Việt Nam tự tin sẽ đạt được mục tiêu trên 30.000 xe trong năm 2018 và tiếp tục mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng yêu mến và tin dùng xe Kia.
Trong quý II, Kia Việt Nam sẽ giới thiệu thêm nhiều màu mới trẻ trung cho Kia Cerato trong bộ sưu tập Kia Collection 2018 theo chủ đề: Xu hướng mới – Sắc màu mới.
Mai Thanh
Theo