Thứ ba 16/04/2024 23:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội nghị xúc tiến du lịch “Ba địa phương - Một điểm đến – Nhiều trải nghiệm”

17:58 | 02/03/2023

(Xây dựng) - Sáng 01/3, tại thành phố Thanh Hóa, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm”.

Hội nghị xúc tiến du lịch “Ba địa phương - Một điểm đến – Nhiều trải nghiệm”
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Thi phát biểu chào mừng hội nghị.

Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng và các hoạt động du lịch ba tỉnh Bắc miền Trung. Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp làm du lịch thông qua tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm mới. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch sẽ diễn ra trong suốt năm 2023. Trong đó, có các hoạt động chính gồm: Đón đoàn báo chí và doanh nghiệp lữ hành các tỉnh đến khảo sát các điểm, khu du lịch Thanh Hóa nhằm cung cấp thông tin giúp Thanh Hóa tuyên truyền, xây dựng và chào bán các sản phẩm du lịch. Đón, đưa báo chí và các doanh nghiệp lữ hành đi khảo sát một số điểm du lịch trọng điểm tại Thanh Hóa như: Khu du lịch Anh Phát (Nghi Sơn); khu du lịch Hồ Cửa Đạt, khu du lịch cộng đồng Bản Mạ (Thường Xuân), di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh (Thọ Xuân); tour du lịch ngược xuôi Sông Mã…

Hội nghị xúc tiến du lịch “Ba địa phương - Một điểm đến – Nhiều trải nghiệm”
Lễ công bố Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà là Đại sứ Du lịch tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024.

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch, giới thiệu về mảnh đất, con người xứ Thanh, được sự thống nhất của UBND tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã mời Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà làm Đại sứ Du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024.

Hội nghị xúc tiến du lịch “Ba địa phương - Một điểm đến – Nhiều trải nghiệm”
Các đại biểu thăm một trong những gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP của các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cùng với sự khởi sắc trong lĩnh vực du lịch của hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Năm 2022, ngành Du lịch Thanh Hóa đón trên 11 triệu lượt khách, đạt 110,1% kế hoạch. Trong 2 tháng đầu năm 2023, tổng lượt khách du lịch đến Thanh Hóa ước đạt 1.457 lượt, tăng 30,7% so với cùng kỳ. Phát huy kết quả đã đạt được, Thanh Hóa phấn đấu đón 12 triệu lượt khách trong năm 2023.

Đào Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load