Thứ tư 24/04/2024 04:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội nghị viên chức, người lao động Báo Xây dựng năm 2022

06:39 | 31/07/2022

(Xây dựng) - Ngày 30/7, tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Báo Xây dựng cùng Ban Chấp hành Công đoàn của Báo tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022.

hoi nghi vien chuc nguoi lao dong bao xay dung nam 2022
Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng phát biểu tại Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Xây dựng, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cùng các đồng chí Phó Tổng biên tập Tào Khánh Hưng, Nguyễn Sơn Tùng và La Đức Hùng. Về phía Công đoàn Báo Xây dựng có Chủ tịch Công đoàn Lê Thị Mỹ Phượng cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Báo.

Tại Hội nghị, các bên đã thống nhất số lượng Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị gồm 3 người là Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch Công đoàn Lê Thị Mỹ Phượng và Phó Tổng Biên tập Tào Khánh Hưng.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cho biết, Hội nghị được tổ chức mang tính dân chủ và cởi mở cao, nhằm tìm ra giải pháp phát triển Tòa soạn Báo hơn nữa trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, tình hình dịch Covid-19 đã dần ổn định, người lao động có điều kiện được tham gia làm việc đầy đủ. Mặc dù hoàn cảnh kinh tế - xã hội của đất nước còn gặp khó khăn nhưng đối với Báo Xây dựng, cán bộ, viên chức, người lao động của Báo đã nỗ lực và đạt thành tích cao. Tiểu biểu như cán bộ, viên chức, người lao động đã đạt được nhiều giải của Bộ ngành, địa phương. Hay mới đây, nhóm phóng viên tại Nghệ An của Báo đã đạt giải xuất sắc với tác phẩm phóng sự “Về nơi Người sinh ra” tại Lễ hội Làng Sen năm 2022…

Theo Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng, trong dịp 21/6 vừa qua, Báo Xây dựng là một trong 20 tờ báo được Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ đề xuất trực tiếp gặp Thủ tướng và Chủ tịch Quốc hội, điều này thể hiện sự đánh giá cao của các lãnh đạo cấp cao đối với Báo Xây dựng.

“Có được cơ hội đặc biệt này đầu tiên phải khẳng định, tinh thần lao động nghiêm túc của tập thể Báo Xây dựng. Cán bộ, viên chức, người lao động đã cống hiến hết mình cho công việc cũng như cho tòa soạn”, Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng nhấn mạnh.

Hiện nay, theo đánh giá, Báo Xây dựng luôn hoạt động năng động, ổn định, báo in xuất bản định kỳ, đúng tôn chỉ mục đích, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của Bộ Xây dựng. Báo điện tử hoạt động nhanh nhạy, liên tục đổi mới phương thức chuyển tải.

Tuy nhiên, trong quá trình phát triển của Báo vẫn còn nhiều vấn đề cần hoàn thiện. Do đó, cần có giải pháp để phát triển tốt hơn nữa, phải có sự thay đổi phù hợp với thực tế.

Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng nhận định, trong năm qua, điểm nổi bật của Báo Xây dựng chính là các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa. Báo thường xuyên tổ chức các hoạt động, bắt đầu từ nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, Hà Giang; người lao động nghèo của ngành Xây dựng; gia đình có công với cách mạng ở Hải Phòng, Yên Bái… Viên chức, người lao động của Báo không chỉ làm tốt nhiệm vụ đc giao mà còn làm tốt công tác xã hội.

Trong thời gian tới, Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng bày tỏ mong muốn thông qua Hội nghị, viên chức, người lao động sẽ nghiêm túc, thẳng thắn đóng góp cho Ban lãnh đạo những phương pháp mới để đổi mới tòa soạn, những điểm cần bổ sung, điều chỉnh sao cho phù hợp. Điều này sẽ giúp Ban lãnh đạo của Báo hoàn thiện hơn, tiếp tục lãnh đạo Báo Xây dựng phát huy tất cả tiềm năng, phát triển toàn diện.

Tiếp đó, Phó Tổng Biên tập Tào Khánh Hưng đã đọc báo cáo đánh giá thực hiện Nghị quyết của viên chức, người lao động Báo Xây dựng trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Đồng thời, các phòng ban của Báo cũng đã trình bày tham luận nhằm đóng góp thêm ý kiến xây dựng và phát triển Báo.

Cũng tại Hội nghị, đã thống nhất kiện toàn và bầu Ban Thanh tra nhân dân Báo Xây dựng giai đoạn 2022 - 2025 gồm 3 đồng chí Hà Thu Hiền - Trưởng ban Xây dựng và pháp luật, đồng chí Vũ Thị Thu Huyền - Phó phòng Thư ký tòa soạn và đồng chí Trần Thị Hằng - Phó trưởng cơ quan đại diện Báo Xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh.

Kết luận tại Hội nghị, Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng cho biết, Hội nghị đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Từ tổng hợp ý kiến phát triển Báo Xây dựng của các cán bộ, viên chức, người lao động, Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng nhấn mạnh, cần có giải pháp tăng cường cơ sở vật chất cho Báo, cơ sở của Tòa soạn ngoài Hà Nội và tại các địa phương; cần tăng cường công tác khai thác thông tin tại các tỉnh, nơi có sự kiện, vấn đề mà dư luận quan tâm.

Công tác đổi mới, công tác nghiệp vụ phải được nâng cao, cần có sự thống nhất trong việc thực hiện nhiệm vụ; thực hiện đề tài đảm bảo tính pháp luật, minh bạch; tiếp tục mở rộng khả năng tiếp cận của Báo và công tác truyền thông bằng các ký kết mới trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

hoi nghi vien chuc nguoi lao dong bao xay dung nam 2022
Lãnh đạo Báo Xây dựng và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện nghi thức chào cờ.
hoi nghi vien chuc nguoi lao dong bao xay dung nam 2022
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị.
hoi nghi vien chuc nguoi lao dong bao xay dung nam 2022
Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2025.
hoi nghi vien chuc nguoi lao dong bao xay dung nam 2022
Các lãnh đạo và viên chức, người lao động Báo Xây dựng tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm.

Yến Mai – Duy Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Ninh: Nỗ lực thu gom rác trôi nổi trên vịnh Hạ Long

    (Xây dựng) – Do nhiều nguyên nhân, từ năm 2023 đến nay, tình trạng rác trôi nổi trên vịnh Hạ Long diễn ra thường xuyên, gây ảnh hưởng xấu đến mỹ quan khu vực vịnh di sản và trải nghiệm cảm xúc của du khách. Với sự nỗ lực của chính quyền địa phương nhằm khắc phục tình trạng này, đến thời điểm hiện tại, lượng rác thải trên vịnh Hạ Long cơ bản đã được thu gom, xử lý.

  • Hà Nội: Tổ chức 6 điểm bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, UBND Thành phố Hà Nội ban hành kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Cụ thể, Thành phố sẽ triển khai tại 6 điểm với 7 trận địa bắn pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp.

  • Thành phố Hồ Chí Minh: Chấm dứt hợp đồng với Thuận An nếu tiếp tục chậm trễ 2 gói thầu

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An (Tập đoàn Thuận An), liên danh nhà thầu tư vấn giám sát tại gói thầu XL-05, XL-06 thuộc dự án xây dựng hạ tầng và cải tạo môi trường kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên.

  • Đắk Lắk: Nỗi “ám ảnh” đường vào Cư San

    (Xây dựng) - Tuyến đường liên xã Ea Trang - Cư San, (huyện M'Drắk, tỉnh Đắk Lắk), đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng, khiến người dân địa phương gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Điều này không chỉ gây ô nhiễm môi trường sống, mất an toàn giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cho người dân và các phương tiện.

  • Đắk Lắk: Thiếu vốn, chủ đầu tư xin tạm dừng thi công Tỉnh lộ ngàn tỷ

    (Xây dựng) - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk kiến nghị UBND tỉnh cho phép tạm dừng thi công dự án Cải tạo nâng cấp Tỉnh lộ 1 đoạn từ cầu Buôn Ky thành phố Buôn Ma Thuột đến Km49+00 cho đến khi dự án được bố trí vốn.

  • Quảng Nam: Bí thư Thành ủy Tam Kỳ giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh

    (Xây dựng) – Ông Trần Nam Hưng - Bí thư Thành ủy thành phố Tam Kỳ được HĐND tỉnh Quảng Nam bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load