Thứ sáu 19/04/2024 19:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru 2021 được tổ chức trực tuyến với chủ đề “Cách mạng dữ liệu”

20:17 | 27/10/2021

(Xây dựng) - Tập đoàn Công nghệ Bất động sản hàng đầu châu Á PropertyGuru vừa công bố sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru bằng hình thức trực tuyến lần thứ 2.

hoi nghi thuong dinh bat dong san chau a propertyguru 2021 duoc to chuc truc tuyen voi chu de cach mang du lieu
Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru bằng hình thức trực tuyến lần thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 8/12/2021.

Theo đó, sự kiện chính dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8/12/2021, phát trực tuyến trên trang asiarealestatesummit.com với sự tham gia của các lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản.

Khách tham dự sự kiện có thể tương tác trực tiếp qua việc thảo luận trực tuyến, tham gia các gian hàng ảo và xem lại các chuyên mục thảo luận theo yêu cầu cho đến hết ngày 8/1/2022.

Chương trình năm nay sẽ tập trung vào tầm quan trọng của khoa học dữ liệu và đổi mới trong bất động sản với trọng tâm thảo luận về tính bền vững, khả năng tiếp cận cơ sở dữ liệu, tài chính xanh, công nghệ và thành phố thông minh, cũng như sự phục hồi kinh tế và tái phát triển thị trường trong thời kỳ hậu Covid-19.

Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru trực tuyến 2021 giao trọng trách chủ trì chính cho ông Stephen Oehme – Giám đốc điều hành Quantum Thailand Ltd, kiêm cựu thành viên Hội đồng Quản trị Burj Khalifa Dubai.

Bên cạnh đó, sự kiện lần này có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu thế giới, am hiểu sâu rộng về sức mạnh và các ứng dụng của khoa học dữ liệu, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản bền vững.

Các báo cáo trong Hội nghị sẽ do Ngân hàng Thế giới (WB), Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Diễn đàn Economist Intelligence Corporate Network, Viện Milken và Original Voice of Siri cung cấp.

Ngoài ra, 4 vị trong Ban lãnh đạo Tập đoàn PropertyGuru bao gồm ông Manav Kamboj - Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Giải thưởng Công nghệ Đổi mới sáng tạo; Ông Jules Kay - Giám đốc điều hành của Giải thưởng Bất động sản châu Á PropertyGuru và Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á; Bà Mallika Gadepalli - Giám đốc chiến lược; Ông Hari V. Krishnan – Giám đốc điều hành kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn PropertyGuru sẽ có bài phát biểu độc quyền tại sự kiện.

Hội nghị cũng sẽ tổ chức một buổi thảo luận bên lề mang tên "Phụ nữ lãnh đạo và xây dựng". Tại Hội nghị, bà Jean Jacqueline de Castro - Giám đốc điều hành của Tập đoàn ESCA sẽ trò chuyện cùng với bà Kotchakorn Voraakhom – Giám đốc điều hành và sáng lập Pourous City Network, Chủ tịch Nhóm Công tác biến đổi khí hậu, Liên đoàn kiến trúc cảnh quan quốc tế (IFLA) về các công cụ để xây dựng thành phố và môi trường tốt hơn.

Bà Kotchakorn Voraakhom, người đã được xướng tên trong danh sách TIME 100 Next 2019 danh tiếng, cũng sẽ là người phụ nữ đầu tiên nhận giải PropertyGuru Visionary của năm nay.

Trước đó, từ tháng 9/2021, Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru đã bắt đầu nhận các đề cử cho Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ năm nay.

Đây là giải thưởng hàng năm được trao cho ý tưởng đột phá và có ảnh hưởng sâu rộng về Proptech. Một hội đồng độc lập là các chuyên gia toàn cầu sẽ nhận định và đánh giá về các giải pháp công nghệ sáng tạo của ứng viên giúp giải quyết những vấn đề trong ngành Bất động sản.

Năm ngoái, Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ PropertyGuru đã được trao cho Rizome với giải pháp ứng dụng gỗ tre làm vật liệu chính trong xây dựng. Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ PropertyGuru 2021 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ tham gia từ nay đến hết ngày 31/10 tại: AsiaRealEstateSummit.com/award.

Năm 2021 đánh dấu lần thứ 7 diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru. Sự kiện là nơi quy tụ các nhà lãnh đạo ngành Bất động sản, các nhà sáng tạo và chuyên gia có tầm nhìn tại châu Á - Thái Bình Dương.

Buổi hội thảo trực tuyến đầu tiên trong khuôn khổ Hội nghị đã được tổ chức vào tháng 6 vừa qua. Đó là cuộc thảo luận giữa các chuyên gia về tác động của đại dịch đối với người thuê bất động sản bán lẻ trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) và việc sử dụng thương mại điện tử cũng như công nghệ thanh toán không tiếp xúc để giảm thiểu các thiệt hại trong ngành này.

Hai chương trình quan trọng khác cũng đã diễn ra, đó là Hội thảo về vấn đề hậu cần và bất động sản bán lẻ vào tháng 9 với sự tham gia của The Economist Intelligence Unit và Hội thảo về lối sống mới do Giám đốc Bill Barnett của Công ty tư vấn C9 Hotelworks chủ trì vào đầu tháng 10.

Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru 2021 cũng đã công bố tập 1 sách trắng (tài liệu báo cáo, hướng dẫn) với tiêu đề "PropTech và nhà sáng tạo trách nhiệm", đề cập đến các chủ đề quan trọng được thảo luận tại Hội nghị thượng đỉnh 2020 về việc khuyến khích ngành Bất động sản ở khu vực châu Á Thái Bình Dương hành động nhằm giảm thiểu lượng phát thải carbon, xây dựng thành phố thông minh và sạch hơn cho thế hệ tương lai.

hoi nghi thuong dinh bat dong san chau a propertyguru 2021 duoc to chuc truc tuyen voi chu de cach mang du lieu
Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu thế giới.

Vé tham dự Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản châu Á PropertyGuru trực tuyến hiện đang được mở bán với ưu đãi giảm giá từ nay đến hết 7/11/2021 và đặc biệt có ưu đãi dành riêng cho giới sinh viên.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load