Thứ sáu 19/04/2024 15:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội nghị Thành phố thông minh Việt Nam 2021 sẽ tổ chức trực tuyến

14:20 | 25/10/2021

(Xây dựng) – Hội nghị Thành phố thông minh Việt Nam – ASOCIO 2021 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến trong vòng 5 ngày, từ 2/11 – 6/11. Hội nghị năm nay có 5 chuyên đề lớn, bao gồm: Chính phủ số; Bất động sản thông minh; Khu công nghiệp thông minh; Sản phẩm, giải pháp cho thành phố thông minh và Startup (khởi nghiệp) với thành phố thông minh.

hoi nghi thanh pho thong minh viet nam 2021 se to chuc truc tuyen
Hội nghị Thành phố thông minh Việt Nam – ASOCIO 2021 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến trong vòng 5 ngày, từ 2/11 – 6/11.

Hội nghị thượng đỉnh về Thành phố thông minh Việt Nam (Smart City Summit) là sự kiện thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2017.

Hội nghị có mục tiêu chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và kinh nghiệm xây dựng thành phố thông minh của các thành phố trong nước và khu vực, đưa ra những giải pháp quản lý, quy hoạch và phát triển đô thị thông minh phù hợp với các thành phố dựa trên nền tảng công nghệ mới như IoT, Big Data, AI, SMAC…

Đặc biệt, Hội nghị sẽ đưa ra các đề xuất, giới thiệu tới lãnh đạo các thành phố các giải pháp cụ thể để giải quyết các vấn đề đang quan tâm như: Trung tâm điều hành tập trung, quản lý dựa trên phân tích dữ liệu, phát triển hạ tầng ICT, thanh toán điện tử, giao thông, y tế, giáo dục, bảo mật an toàn thông tin, môi trường…

Với chủ đề “Thành phố thông minh”, Hội nghị năm nay sẽ đặc biệt nhấn mạnh vào các xu hướng công nghệ hiện đại được ứng dụng trong lĩnh vực thành phố thông minh hiện nay.

Chương trình Hội nghị sẽ tập trung vào 5 chuyên đề lớn là Chính phủ số; Bất động sản thông minh; Khu công nghiệp thông minh; Sản phẩm, giải pháp cho thành phố thông minh và Startup (khởi nghiệp) với thành phố thông minh.

Tổng cộng sẽ có 14 phiên Hội thảo với sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia trong và ngoài nước chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm và thảo luận về việc ứng dụng công nghệ trong phát triển thành phố thông minh tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hội nghị còn có các gian hàng trực tuyến triển lãm các giải pháp, nền tảng và dịch vụ cho Chính phủ số, bất động sản thông minh, khu công nghiệp thông minh và thành phố thông minh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hội nghị Thành phố thông minh Việt Nam 2021 sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến, kết nối các điểm cầu ở nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam và các quốc gia trong khu vực lẫn quốc tế.

Dịch Phong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load