Thứ bảy 20/04/2024 00:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức cuộc thi “Chuyện nghề môi giới”

20:24 | 08/04/2020

(Xây dựng) - Nhằm khuyến khích đam mê nghề nghiệp và tạo môi trường giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn, những câu chuyện gần gũi chân thực nhất của những nhà môi giới, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức cuộc thi “Chuyện nghề môi giới”. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 8/4/2020.

hoi moi gioi bat dong san viet nam to chuc cuoc thi chuyen nghe moi gioi
TS. Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Khi thị trường bất động sản đang chững lại và ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 thì nghề môi giới cũng lâm vào thời điểm khó khăn nhất trong nhiều năm qua. Đã có nhiều người nghỉ việc không có thu nhập, nhiều người phải kiếm việc làm thời vụ để sống qua ngày và cũng có những người đang tính con đường tìm kiếm một sự nghiệp mới.

Bất kỳ nghề nào cũng có những kỷ niệm, có những câu chuyện thành công hay bài học xương máu, có những tâm tư và cảm xúc riêng, chắc hẳn đối với những ai coi môi giới là nghề & sự nghiệp thì mặc dù có khó khăn đến đâu sẽ vẫn tiếp tục kiên trì không bao giờ bỏ nghề.

Ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết: “Cuộc thi “Chuyện nghề môi giới” ra đời ở thời điểm đặc biệt, nó là cơ hội để những nhà môi giới có thể chia sẻ những câu chuyện của bản thân mình, đồng thời lan tỏa nhiệt huyết và đam mê của những người làm nghề chân chính. Đó là những chất xúc tác mạnh mẽ và truyền cảm hứng để hướng tới những điều tích cực trong thời điểm dịch Covid-19 đang ảnh hưởng rất lớn trong hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều anh em môi giới tham gia cuộc thi này”.

Là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi, bà Lê Thúy Hạnh - Co Founder Batdongsan.vn chia sẻ: Chúng tôi thấy rằng đây là cuộc thi ý nghĩa và được tổ chức bởi đơn vị chính thống, cơ hội tốt để cộng đồng môi giới chia sẻ tâm tư, niềm đam mê với bất động sản. Chúng tôi sẽ có những phần quà đặc biệt dành cho tất cả thí sinh tham dự cuộc thi này.

hoi moi gioi bat dong san viet nam to chuc cuoc thi chuyen nghe moi gioi
Bà Lê Thúy Hạnh – Đại diện Batdongsan.vn.

Thể lệ cuộc thi “Chuyện nghề môi giới”:

1. Đối tượng: Là môi giới có quốc tịch Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

2. Hình thức dự thi Online trên Fanpage: Chuyện nghề môi giới (Fb.com/chuyennghemoigioi)

3. Nội dung thi: Chia sẻ các câu chuyện, kỷ niệm, chia sẻ kiến thức & chuyên môn, góp ý xây dựng phát triển nghề nghiệp và thị trường bất động sản.

4. Các vòng thi và cơ cấu giải thưởng:

*Vòng loại: Từ 10/4 - 10/6/2020: Chọn ra 50 bài có điểm bình chọn cao nhất trên Fanpage (Phần thưởng là chiếc áo của chương trình)

*Vòng Chung kết từ 10/6 – 25/6: Chọn ra 10 bài viết hay nhất và được cộng đồng mạng bình chọn (50% điểm số từ Ban giám khảo, 50% điểm số từ bình chọn ).

- 01 Giải nhất: Tiền mặt: 5.000.000đ + Giấy chứng nhận của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam + 1 vé tham dự Gala diner Lễ vinh danh giải thưởng bất động sản quốc gia + Phần mềm Simple facebook bản quyền 1 năm + Phần mềm bất động sản Reesoft bản quyền 1 năm + website nhân hiệu dành cho nhà môi giới.

- 01 Giải Nhì: Tiền mặt: 2.000.000đ + Giấy chứng nhận của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam + 1 vé tham dự Gala diner Lễ vinh danh giải thưởng bất động sản quốc gia + Phần mềm Simple facebook bản quyền 1 năm + Phần mềm bất động sản Reesoft bản quyền 1 năm + website nhân hiệu dành cho nhà môi giới.

- 01 Giải Ba: Tiền mặt: 1.000.000đ + Giấy chứng nhận của Hội môi giới bất động sản Việt Nam + 1 vé tham dự Gala diner Lễ vinh danh giải thưởng bất động sản quốc gia + Phần mềm Simple facebook bản quyền 1 năm + Phần mềm bất động sản Reesoft bản quyền 1 năm + website nhân hiệu dành cho nhà môi giới.

- 07 Giải Khuyến khích: Tiền mặt: 500.000đ + Giấy chứng nhận của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam + 1 vé tham dự Gala diner Lễ vinh danh giải thưởng bất động sản quốc gia + Phần mềm Simple facebook bản quyền 1 năm + Phần mềm bất động sản Reesoft bản quyền 1 năm+ website nhân hiệu dành cho nhà môi giới.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, tham dự hay đồng hành xin liên hệ ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Ủy viên BCH Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. Tel: 070.361.9999

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load