Thứ sáu 19/04/2024 06:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội khỏe công nhân viên chức lao động ngành Xây dựng Hà Nội năm 2022

11:34 | 24/04/2022

(Xây dựng) – Ngày 23/4, hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội và Sở Xây dựng Hà Nội tổ chức Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động ngành Xây dựng Hà Nội năm 2022.

hoi khoe cong nhan vien chuc lao dong nganh xay dung ha noi nam 2022
Hội khỏe nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân và tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Đến dự Hội khỏe có bà Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Hà Nội, ông Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội; cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị hành chính, doanh nghiệp và hơn 500 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trong ngành.

Phát biểu tại Hội khỏe, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội Nguyễn Thị Thanh cho biết: Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động là dịp để các đơn vị có điều kiện giao lưu, tạo không khí thi đua phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; qua đó từng bước xây dựng đời sống văn hóa công sở, góp phần động viên công nhân, viên chức, lao động phấn đấu nâng cao hiệu quả sản xuất, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2022.

“Hội khỏe được tổ chức với phương châm thể thao đẩy lùi tệ nạn xã hội, đại dịch Covid-19 và tiếp tục rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại; nhằm mục tiêu khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, khỏe để xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp" - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội chia sẻ.

hoi khoe cong nhan vien chuc lao dong nganh xay dung ha noi nam 2022
Trong 10 ngày thi đấu, hơn 500 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở trong ngành đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt.

Tham dự Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động ngành Xây dựng Hà Nội năm nay có hơn 500 vận động viên đến từ Công đoàn cơ sở các cơ quan, đơn vị hành chính và doanh nghiệp trong ngành, tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi đấu: Bóng đá, kéo co, chạy điền kinh.

Qua 10 ngày thi đấu, các vận động viên đã thi đấu hết mình thể hiện sự gắn kết sức mạnh của công nhân viên chức lao động ngành Xây dựng Hà Nội. Hội khỏe đã tạo không khí đoàn kết, phấn khởi, đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công nhân, viên chức, lao động ngành Xây dựng Hà Nội. Đây cũng là dịp để các đoàn viên, người lao động trong ngành có điều kiện giao lưu học học và chia sẻ kinh nghiệm, đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

hoi khoe cong nhan vien chuc lao dong nganh xay dung ha noi nam 2022
Hội khỏe đã tạo không khí đoàn kết, phấn khởi, đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công nhân, viên chức, lao động ngành Xây dựng Hà Nội.

Kết thúc hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 32 giải thưởng, bao gồm 6 giải Nhất, 6 giải Nhì cùng 6 giải Ba cùng nhiều giải khuyến khích đến các vận động viên tham dự giải. Đây là phần thưởng xứng đáng cũng là phần quà động viên của tổ chức Công đoàn đến đoàn viên, người lao động, cùng hướng đến mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, khỏe để xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp”.

Tuấn Nghĩa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load