Thứ tư 17/04/2024 03:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội: Tặng 200 máy tính cho học sinh nghèo Bắc Giang

16:51 | 18/09/2021

(Xây dựng) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đã vận động các hội viên Câu lạc bộ doanh nhân, Câu lạc bộ báo chí - văn nghệ sĩ và các nhà hảo tâm góp quỹ để mua 200 máy tính trị giá 600 triệu đồng tặng các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

hoi dong huong hai phong tai ha noi tang 200 may tinh cho hoc sinh ngheo bac giang
Đại diện Hội đồng hương hỗ trợ 200 triệu đồng cho tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch Covid-19 (Ảnh: Báo Quân đội).

Trung tướng Trần Bá Thiều, Chủ tịch Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội cho biết: Theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự kiến Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội sẽ trao cho Bộ Giáo dục và Đào tạo ngay trong tháng 9 này để kịp thời hỗ trợ các cháu học sinh học trực tuyến.

Được biết, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đến nay, Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội luôn hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước, vận động hội viên tích cực quyên góp, góp phần chung tay phòng chống đại dịch.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đã quyên góp ủng hộ cho cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 lên đến gần 2 tỷ đồng tiền mặt và hàng chục nghìn kính chống giọt bắn, khẩu trang y tế.

Tiêu biểu trong Hội Doanh nhân Đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội có Công ty Thiết bị Trường học Phục Hưng đã ủng hộ tổng cộng 50.000 kính chống giọt bắn cho các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và các khu cách ly. Ngoài ra, cá nhân lãnh đạo Công ty cùng các doanh nghiệp trong Hội cũng góp phần ủng hộ tiền mặt cho các chương trình thiện nguyện của Hội.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hải An (Hải Phòng): Ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ phường Thành Tô

    (Xây dựng) - Sáng 16/4, phường Thành Tô (quận Hải An, thành phố Hải Phòng) tổ chức Lễ ra mắt cuốn Lịch sử Đảng bộ phường (giai đoạn 2007-2024) và Kỷ niệm 17 năm Ngày thành lập phường Thành Tô (5/4/2007-5/4/2024).

  • Hà Nội: Xử lý hành vi bức hại cây sao đen tại phố Lò Đúc

    (Xây dựng) - Tuyến phố Lò Đúc thuộc địa phận phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) hiện có hơn 50 cây sao đen, được trồng cách nay hơn 100 năm. Dáng cây to thẳng, lá xanh quanh năm, tạo nét đẹp đặc trưng cho tuyến phố này. Tuy nhiên trong thời gian qua, những cây sao đen và một số cây xanh đô thị khác trên địa bàn phường Phạm Đình Hổ nói riêng và trên địa bàn Thành phố nói chung đang bị một số cá nhân, tổ chức bức hại dẫn đến chết hoặc ảnh hưởng tới quá trình sinh trưởng.

  • Hải Phòng: Tai nạn lao động khiến 1 người tử vong

    (Xây dựng) – Trong quá trình thi công tháo dỡ căn nhà để thực hiện dự án Đầu tư xây dựng nút giao khác mức tại ngã tư đường Tôn Đức Thắng - Máng nước - Quốc lộ 5, thì bức tường đổ sập, đè lên người khiến nạn nhân tử vong.

  • Phú Quốc có tân Bí thư Thành ủy

    (Xây dựng) - Sáng 16/4, tại thành phố Phú Quốc, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

  • Cà Mau: Cận cảnh bến cá đầu tư xây dựng 70 tỷ đồng 5 năm qua không hoạt động

    (Xây dựng) – Bến cá Hố Gùi (một bên tiếp giáp ấp Mai Hoa, xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi; một bên tiếp giáp ấp Hố Gùi, xã Tam Giang Đông, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) đã hoàn thành nhưng do không có đường đấu nối, khiến cho cảng bến cá đầu tư xây dựng 70 tỷ đồng 5 năm qua không phát huy được hiệu quả.

  • Lào Cai: Tăng cường giúp đỡ xã thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Lào Cai vừa ký ban hành Văn bản số 1810/UBND-NLN về việc yêu cầu tăng cường hoạt động giúp đỡ xã thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load