Thứ sáu 19/04/2024 11:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Học viện AMC bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản theo hình thức online

20:30 | 09/08/2021

(Xây dựng) – Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Học viện AMC) đã phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” theo hình thức trực tuyến cho 60 học viên đến từ Tổng Liên đoàn.

hoc vien amc boi duong nghiep vu dau thau co ban theo hinh thuc online
Khóa học diễn ra trong 8 ngày với 6 chuyên đề cơ bản trong hoạt động đấu thầu.

Khóa học diễn ra trong 8 ngày, từ ngày 6/8/2021 đến ngày 13/8/2021. Trong nội dung chương trình, học viên sẽ được cung cấp 6 chuyên đề cơ bản trong hoạt động đấu thầu như: Tổng quan về lựa chọn nhà thầu; Kế hoạch lựa chọn nhà thầu; Quy trình lựa chọn nhà thầu; Lựa chọn nhà thầu qua mạng; Hợp đồng; Bảo đảm liêm chính trong đấu thầu và xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu.

Khóa học do Học viện AMC phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức nhằm trang bị cho cán bộ làm công tác đấu thầu và công tác liên quan đến đấu thầu những kiến thức cơ bản và cập nhật các Nghị định, Thông tư hướng dẫn Luật Đấu thầu mới nhất, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc trong công tác đấu thầu.

Ảnh hưởng của dịch COVID-19 buộc khóa học phải diễn ra theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của 60 học viên là các Trưởng ban, Phó ban, chuyên viên cao cấp, chuyên viên chính và chuyên viên thuộc các phòng ban của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Căn căn cứ vào quá trình học tập và kết quả bài kiểm tra cuối khóa, Học viện AMC sẽ cấp chứng chỉ “Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu cơ bản” cho những học viện đạt yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo các học viên có đủ năng lực tham gia hoạt động đấu thầu hiệu quả hơn.

Các giảng viên của Học viện AMC đánh giá, công tác đấu thầu có vai trò quan trọng để thể hiện tính cạnh tranh một cách công khai, minh bạch và công bằng nhất cho các ứng viên đấu thầu. Quan trọng hơn là công tác đấu thầu sẽ giúp bên mời thầu có thể lựa chọn được nhà thầu phù hợp nhất nhằm đảm bảo hiệu quả kinh tế trong việc đầu tư dự án. Chính vì vậy, đấu thầu sẽ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng nói riêng và toàn nền kinh tế nói chung.

Dịch Phong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load