Thứ tư 24/04/2024 05:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hoàn Hảo Decor mang đến khác biệt về đồ trang trí, decor 2022

13:09 | 19/01/2022

(Xây dựng) - Hoàn Hảo Decor thành lập năm 2011, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo cùng những thiết kế sáng tạo mang đậm hơi thở đương đại và cái nhìn về tương lai. Ra đời với ý tưởng tạo nên sự khác biệt, đơn vị tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam. Hoàn Hảo Decor luôn khám phá và mở rộng kiến thức từng ngày, giúp khách hàng có những trải nghiệm lý tưởng ngay tại không gian sống của mình.

hoan hao decor mang den khac biet ve do trang tri decor 2022

Khơi nguồn cảm hứng

“Khởi đầu một cuộc sống mới mẻ, tốt đẹp bằng một không gian sống tuyệt vời” - đây là nguồn cảm hứng mà chúng tôi muốn truyền tải đến khách hàng. Nội thất Hoàn Hảo Decor - doanh nghiệp nội thất hàng đầu Việt Nam, nơi kiến tạo cuộc sống mới phù hợp nhu cầu đổi mới hiện nay.

Nhiều nghiên cứu cho rằng, môi trường và không gian sinh sống là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính cách, sức khỏe và tâm trạng. Chính vì thế, Hoàn Hảo Decor rất chú trọng đến khâu thiết kế, sắp đặt nội thất trong nhà nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, ấm cúng để gia đình luôn ngập tràn yêu thương.

Trải nghiệm hoàn hảo

Nhà - nơi chúng ta trở về sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, nơi chúng ta tìm đến sau mỗi lần vấp ngã, nơi đầy ắp tiếng cười thân thương. Với mục đích tạo dựng nên “mái nhà hạnh phúc”, mỗi sản phẩm trao tận tay đến khách hàng đều phải trải qua quy trình thiết kế, kiểm tra, chắt lọc nghiêm ngặt và vô cùng gắt gao. Chú trọng vào chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố cốt lõi đưa thương hiệu Hoàn Hảo Decor ngày một vươn xa hơn.

Không đơn thuần là cung cấp sản phẩm nội thất, đơn vị còn chú trọng đến từng trải nghiệm của khách hàng dù là chi tiết nhỏ nhất. Niềm tự hào lớn nhất mà Hoàn Hảo Decor đạt được bây giờ chính là đồng hành cùng khách hàng xây dựng nên những không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Sáng tạo, tinh tế

Sự sáng tạo, tâm huyết của đội ngũ thiết kế tài năng và nhân công ưu tú được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm thiết kế của Hoàn Hảo Decor. Bên cạnh đó, danh sách sản phẩm thường xuyên được cập nhật và đổi mới với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang, hợp xu hướng ở mọi thời đại.

Ý tưởng thiết kế hiện đại kết hợp cùng đồ nội thất sang trọng tạo nên một không gian sống đẳng cấp, thân thiện với khách hàng. Các sản phẩm nội thất như đồng hồ treo tường trang trí mang thiết kế thanh lịch, sang trọng với những chi tiết, đường nét nghệ thuật tuyệt mỹ. Đặc biệt, các sản phẩm đồng hồ decor do Hoàn Hảo Decor cung cấp được bảo hành 3 năm kể từ ngày hoàn tất lắp đặt và được hỗ trợ bảo trì vĩnh viễn.

hoan hao decor mang den khac biet ve do trang tri decor 2022

Khác biệt làm nên thương hiệu

Sự khác biệt tạo nên thương hiệu Hoàn Hảo Decor nằm trong việc thiết kế, tư vấn và cung cấp cho khách hàng không gian sống hoàn hảo, tạo nên nét độc đáo mang đậm phong cách riêng phù hợp nhu cầu của từng cá thể.

Đơn vị luôn khuyến khích khách hàng cùng thiết kế, chỉnh sửa để đạt được sự hài lòng tuyệt đối với không gian nhà ở chất lượng, đúng với tiêu chí, mong muốn ban đầu. Nội thất không đơn thuần là lấp đầy khoảng trống trong nhà mà còn thể hiện được giá trị, sự tinh tế trong thẩm mỹ của gia chủ.

Giá trị không chỉ nằm ở chữ “đẹp”

Biến ngôi nhà trở nên thẩm mỹ, đẹp mắt hơn là việc quá dễ dàng nhưng biến nó thành một nơi đáng sống thì không phải doanh nghiệp nào cũng giúp bạn đạt được điều đó. Nhà không đơn thuần chỉ để ở mà còn là nơi để tận hưởng sự bình yên. Không phải bản thiết kế, không gian sống nào cũng chứa đựng nét đẹp tâm hồn cũng như câu chuyện độc đáo của riêng nó. Chính vì thế, hãy cùng Hoàn Hảo Decor thổi hồn và tạo nên một câu chuyện cổ tích cho không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn. Chúng tôi ở đây để lắng nghe tâm tư và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hoàn Hảo Decor tự hào là thương hiệu nằm trong top 10 doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với sứ mệnh mang đến sự trọn vẹn, hoàn hảo trong từng chi tiết về sản phẩm nội thất cũng như cảm giác thoải mái trong nơi ở ấm cúng của khách hàng.

Hiện Hoàn Hảo Decor đã tạo dựng được 3 cửa hàng quy mô, chuyên nghiệp tại các quận trung tâm ở Thành phố Hồ Chí Minh giúp khách hàng có thể tận mắt ngắm nhìn những sản phẩm đáp ứng được cả 3 tiêu chí bền - rẻ - đẹp, Hoàn Hảo Decor là lựa chọn tuyệt vời mà khách hàng có thể trao gửi niềm tin kiến tạo không gian sống đẳng cấp.

Thông tin liên hệ Hoàn Hảo Decor:

Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 0856086368

Email: [email protected]

Website: https://hoanhaodecor.com.vn/dong-ho-treo-tuong-trang-tri

Nguyên Nga

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load