Thứ sáu 19/04/2024 13:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022: Lộ diện nhiều thí sinh tiềm năng vòng sơ khảo miền Bắc

10:56 | 14/09/2022

(Xây dựng) - Ngày 11/9, tại Hà Nội đã diễn ra sơ khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 khu vực phía Bắc. Các thí sinh tham gia sơ khảo lần lượt trải qua các vòng thi: catwalk, phỏng vấn kín với Hội đồng Giám khảo. Danh sách top 70 thí sinh bước tiếp vào vòng Bán kết sẽ sớm được hé lộ.

hoa ha u du li ch vie t nam 2022 lo die n nhie u thi sinh tie m nang vo ng so kha o mie n ba c
Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng vương miện giá trị được chế tác bởi Ngọc Hiền Pearl và nhiều phần thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ.

Vòng sơ khảo Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 khu vực phía Bắc quy tụ nhiều thí sinh có gương mặt sáng, thu hút ánh nhìn cùng sự duyên dáng, thanh lịch. Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng vương miện giá trị được chế tác bởi Ngọc Hiền Pearl và nhiều phần thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ.

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 50 triệu đồng và quà tặng của BTC, như: Người đẹp biển – Người đẹp có gương mặt khả ái – Người đẹp tài năng – Người đẹp nhân ái – Người đẹp thời trang – Người đẹp truyền thông – Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất – Người đẹp áo dài Việt Nam. Đêm chung khảo được tổ chức ngày 26/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia, Hà Nội, dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 hoặc VTV9. Đây sẽ là một buổi biểu diễn quy mô hoành tráng, hội tụ các ca sĩ, nghệ sĩ lớn của Việt Nam, được truyền thông, báo đài tiếp sóng đưa tin.

hoa ha u du li ch vie t nam 2022 lo die n nhie u thi sinh tie m nang vo ng so kha o mie n ba c
Các thí sinh tham gia vòng sơ khảo khu vực phía Bắc.

Ông Nguyễn Quang Vinh – Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội – Nguyên quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết vòng sơ khảo miền Nam là những gương mặt đã từng giành 1 số giải thưởng hay danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp thì sơ khảo tại miền Bắc, các thí sinh là những gương mặt mới nhưng không kém phần ấn tượng. Ông Vinh cho biết: “Nhiều thí sinh nổi bật cả về chiều cao, sắc vóc lẫn trình độ ngoại ngữ. Các em tự tin giao tiếp bằng các thứ tiếng Anh, Trung… và chia sẻ về văn hoá mang bản sắc vùng miền của quê hương mình, đây cũng được coi là cách giới thiệu bản thân sáng tạo và tự tin của những người đẹp tham gia tranh tài năm nay”.

hoa ha u du li ch vie t nam 2022 lo die n nhie u thi sinh tie m nang vo ng so kha o mie n ba c
BTC tiếp tục hành trình tìm kiếm những gương mặt ưu tú.

Đặc biệt, đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022” sẽ được diễn ra dự kiến ngày 13/11 tại: Quảng Trường Grand World Phú Quốc,thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp dự kiến trên kênh VTV1 hoặc VTV2 và được tiếp sóng trên các nền tảng của VTVcab, được đưa tin tiếp sóng các đài báo, đài phát thanh và truyền hình địa phương. Sự kiện quy tụ màn biểu diễn bởi các ngôi sao hàng đầu giải trí Việt, các gương mặt nổi tiếng, cùng nhiều đại diện sắc đẹp của Việt Nam sẽ đồng hành cuộc thi.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load