Thứ sáu 29/03/2024 18:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hòa Bình trúng thầu 3 dự án mới trị giá 1.554 tỷ đồng

12:23 | 18/05/2020

(Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trúng thầu ba dự án mới với tổng giá trị 1.554 tỷ đồng. Việc trúng các gói thầu mới là tín hiệu tích cực của Hòa Bình vượt qua khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 gây ra.

hoa binh trung thau 3 du an moi tri gia 1554 ty dong
Phối cảnh dự án Cobi Tower 1.

Dự án Khu căn hộ vịnh đảo (CT07) Sky Oasis Residence nằm trong khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang (Ecopark) tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là dự án tổ hợp trung tâm thương mại và chung cư do Công ty CP Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư, có quy mô gồm 2 tầng hầm, 41 tầng cao. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là tổng thầu thiết kế và thi công, tổng giá trị hợp đồng gần 1.500 tỷ đồng, thời gian thi công trong 614 ngày.

Dự án thứ 2 là gói thầu thiết kế dự án nhà ở xã hội Vũ Phúc tại thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình do Tập đoàn Dragon làm chủ đầu tư. Dự án có diện tích khu đất hơn 1,1ha, quy mô tòa nhà gồm 9 tầng cao. Hòa Bình trúng gói thầu thiết kế dự án này với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng và cũng là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tập đoàn trúng thầu thiết kế.

hoa binh trung thau 3 du an moi tri gia 1554 ty dong
Phối cảnh dự án Cobi Tower.

Dự án thứ 3 là Cobi Tower 1 và Cobi Tower 2 (Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) do Công ty TNHH Cobi One làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô gồm 2 tầng hầm, 2 tòa tháp cao 20 và 17 tầng. Hòa Bình là nhà thầu chính thi công kết cấu móng, hầm với tổng giá trị gần 50 tỷ đồng, thời gian thi công trong 95 ngày. Đây là dự án tiếp theo mà Cobi One tin tưởng giao cho tập đoàn.

hoa binh trung thau 3 du an moi tri gia 1554 ty dong
Phối cảnh dự án Sky Osis.

Hiện nay, Hòa Bình đang thi công dự án Trung tâm thương mại Cobi Cif ở Long An chuyên cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng, nội thất. Ngày 30/4/2020, Hòa Bình đã đổ thành công 2.000m3 bê tông sàn tầng 1 gồm zone 1 và zone 3 của khối nhà chính công trình và dự kiến bàn giao vào tháng 11/2020.

Đây là tin tích cực sau đại dịch Covid-19 đã gây ra khó khăn rất lớn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có Hòa Bình.

Đoàn Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

    (Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load