Thứ năm 25/04/2024 22:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đắk Lắk:

"Hố tử thần” nuốt trọn 2 xe máy trong trường tiểu học

11:05 | 29/05/2020

Khu vực giếng nước cũ được đổ bê tông để làm nơi để xe cho giáo viên, nay bất ngờ bị sụt lún tạo thành một "hố tử thần” lớn ngay trong trường học.

Người dân nỗ lực vớt 2 xe máy lên khỏi "hố tử thần". (nguồn clip: facebook)

Sáng 29/5, ông Lê Kim Thông – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ea Súp (Đắk Lắk) - cho biết, ngay trong sáng nay, Phòng phối hợp cùng UBND huyện, UBND xã cùng các ban ngành tiến hành kiểm tra sự cố sụt hố trên nền giếng nước cũ xảy ra tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp).

ho tu than nuot tron 2 xe may trong truong tieu hoc
"Hố tử thần" trong trường học "nuốt" 2 xe máy (ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với PV Dân trí, bà Bùi Thị Kim Dung – Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Quốc Toản - cho biết, vào sáng 28/5 khu vực nhà xe của giáo viên nhà trường bất ngờ bị sụt hố lớn khiến 2 chiếc xe máy rơi xuống phía dưới.

Bà Dung lý giải, khu vực bị sụt hố này trước đây có một chiếc giếng nước sâu 18m do UBND xã đào để cho người dân khu vực xung quanh có nước sinh hoạt. Sau đó, người dân đã tự khoan được giếng để sử dụng nên không dùng tới giếng nước này nữa. Thầy hiệu trưởng cũ không lấp giếng mà dùng miếng bê tông đậy lên trên miệng giếng vì nghĩ sau này người dân muốn sử dụng lại giếng chỉ cần lật tấm bê tông ra.

ho tu than nuot tron 2 xe may trong truong tieu hoc
Hố sụt lún vừa rộng vừa sâu khiến nhiều người khiếp sợ

“Khu vực giếng này sau đó được đổ bê tông và làm nhà xe cho giáo viên thì bất ngờ xảy ra sự việc sụt hố. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người do thời điểm hố bị sụt, giáo viên và học sinh đều đã vào lớp”, bà Dung cho hay.

Ngay sau sự cố, phía nhà trường đã báo cáo lên UBND xã, huyện và báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện để có chỉ đạo kịp thời.

Hiệu trưởng nhà trường nhận định, khu vực hố sụt rất nguy hiểm, thời điểm xảy ra sự việc người dân đã tới nhiệt tình hỗ trợ đưa 2 xe máy của giáo viên lên trên. Đồng thời, trường đã cử giáo viên, đoàn thanh niên trực 24/24h không cho ai đến gần khu vực này.

Được biết, thời điểm đầu, hố sụt chỉ rộng khoảng 3m2, phía dưới nước dâng cao. Đến sáng hôm nay (29/5) hố đã lở dần, lan ra hơn 10m2.

“Sáng nay, trường đã cho chở các xe đất đến để tiến hành san lấp khu vực nguy hiểm trên và 14h chiều nay sẽ tiến hành thi công để đảm bảo an toàn ”, bà Dung thông tin thêm.

Theo Thúy Diễm/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
  • Quảng Ninh: Người dân 2 xã biển đảo Quan Lạn và Minh Châu mong mỏi được dùng nước sạch

    (Xây dựng) – Mặc dù dự án cấp nước sạch cho đảo Quan Lạn, Minh Châu (huyện Vân Đồn) triển khai đã nhiều năm, đến nay hàng trăm hộ dân ở 2 xã biển đảo này vẫn chưa có nước sạch sử dụng.

  • Hà Nội: Đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè cho người dân

    (Xây dựng) – UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc bảo đảm cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • Vùng đất “gian lao mà anh dũng”

    (Xây dựng) - Những ngày tháng 4 lịch sử, trở lại BR-VT, chúng tôi cảm nhận sự đổi thay và nhịp sống căng tràn của vùng đất ven biển trù phú này.

  • Đắk Lắk: Mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế xanh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường hạ tầng giao thông. Điều này được thể hiện qua sự ưu tiên đặc biệt cho việc phát triển cao tốc kết nối vùng Tây Nguyên.

  • Hà Nội: Phát triển đô thị xanh, bền vững

    (Xây dựng) - Chương trình 03-CTr/TU về chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2025 của Thành ủy Hà Nội thực hiện đến nay đã cơ bản hoàn thành 4/19 chỉ tiêu. 11/19 chỉ tiêu đang hoàn thiện và có khả năng hoàn thành vào năm 2025; đối với 4/19 chỉ tiêu còn vướng mắc cũng được các sở, ngành tập trung rà soát, tháo gỡ, đôn đốc thường xuyên vì mục tiêu phát triển đô thị Hà Nội theo hướng xanh, thông minh, bền vững.

  • Lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    (Xây dựng) - Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi người lao động, chăm lo đời sống vật chất, để đoàn viên công đoàn yên tâm lao động, sản xuất, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load