Thứ bảy 20/04/2024 17:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hỗ trợ kinh phí xây nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn

20:43 | 29/06/2020

Vừa qua, Công đoàn Viên chức tỉnh Cao Bằng đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn tại Công đoàn cơ sở Sở Công thương.

ho tro kinh phi xay nha mai am cong doan cho doan vien kho khan
Gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Hường đón nhận tiền hỗ trợ xây dựng nhà từ tổ chức công đoàn. Ảnh: Ngọc Phán.

Theo đó, đồng chí Ngọc Văn Phán - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Cao Bằng, đồng chí Nông Xuân Hanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Công thương và các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn cơ sở đã đến thăm và trao số tiền 20 triệu đồng cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Hường (xóm Hào Lịch, xã Hoàng Tung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng).

Tiền hỗ trợ được trích từ nguồn Quỹ xã hội của Liên đoàn Lao động tỉnh để giúp đỡ cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Hường sửa chữa nhà cửa.

Đoàn viên Nguyễn Thị Hường có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Bản thân là công chức có mức thu nhập không cao, chồng là công nhân. Thu nhập của cả gia đình một tháng được khoảng 10 triệu đồng; trong khí đó đang nuôi mẹ già và 2 con ăn học nên không đủ khả năng sửa chữa nhà ở.

Ngôi nhà cũ cấp 4 được xây từ năm 1980 của gia đình đoàn viên Hường được xây chỉ bằng vôi và cát (không có xi măng) hiện đã bị hư hỏng và xuống cấp nghiêm trọng. Tường nhà bị nứt, lở, mái nhà cũ dột nát, không đảm bảo an toàn cho gia đình sinh sống.

Xúc động khi được nhận số tiền 20 triệu đồng, đoàn viên Nguyễn Thị Hường cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; đồng thời hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu học tập, công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan giao, xứng đáng với sự quan tâm của tổ chức công đoàn.

Theo Ngọc Văn Phán/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load