Thứ bảy 20/04/2024 13:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HLV Park: "Tuyển Việt Nam yếu nhất bảng nhưng kết quả chưa biết thế nào"

10:47 | 02/09/2021

HLV Park Hang Seo thừa nhận đội tuyển Việt Nam yếu hơn nhiều so với Saudi Arabia, nhưng các cầu thủ đều quyết tâm thi đấu đạt kết quả cao nhất mừng ngày Quốc khánh.

"Đội tuyển Việt Nam yếu nhất bảng B, trận ra quân chúng tôi còn phải làm khách. Tôi nghĩ Saudi Arabia rất mong muốn có 3 điểm và sẽ gây áp lực ngay từ đầu. Chúng tôi sẽ làm sao thoát được lối chơi pressing để có một kết quả tốt", HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo trước trận đấu với Saudi Arabia.

"Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup. Do thi đấu trên sân khách nên chúng tôi gặp một chút khó khăn, áp lực.

Tôi tin rằng các cầu thủ khắc phục tốt, phát huy sự khôn khéo, thông minh để vượt qua khó khăn khi thi đấu. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lọt vào vòng loại cuối cùng nhưng họ đã từng thi đấu ở Asiad, Asian Cup nên có kinh nghiệm thi đấu với các đội khu vực Tây Á. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt", HLV Park Hang Seo chia sẻ tiếp.

hlv park tuyen viet nam yeu nhat bang nhung ket qua chua biet the nao
HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ chơi hết sức.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các cầu thủ đều đang rất quyết tâm có một kết quả tốt trong ngày Quốc khánh 2/9

"Ngày 2/9 là Quốc khánh, tôi mong đội tuyển Việt Nam thi đấu hết sức để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Tình yêu của người Việt Nam với bóng đá rất lớn. Họ rất chờ đợi chúng tôi có kết quả tốt.

Saudi Arabia là đội hàng đầu châu Á nên sẽ rất khó cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam, thi đấu hết sức. Kết quả chưa biết thế nào nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ không phụ lòng người hâm mộ", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Trả lời câu hỏi của phóng viên nước chủ nhà về 2 trận thua 0-4 và 0-5 của đội tuyển Việt Nam trong lịch sử đối đầu với Saudi Arabia ở vòng loại thứ nhất World Cup 2002 cách đây đúng 2 thập kỷ, HLV Park Hang Seo đáp lời: "Kết quả đó diễn ra đã quá lâu rồi.

Tôi không thể trả lời câu hỏi này vì lúc đó tôi không phải HLV của đội tuyển Việt Nam. Nhưng tôi chắc chắn là đội tuyển Việt Nam của năm đó và năm nay sẽ rất khác nhau".

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Việt Nam với 23 cầu thủ. Hai cầu thủ không được chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn là tiền đạo Hồ Tuấn Tài và tiền vệ Lê Tiến Anh.

Ở hàng công, ông Park có trong tay những tiền đạo quen thuộc như Văn Toàn, Tiến Linh, Đức Chinh cùng với tân binh Tuấn Hải. Trong khi đó, Tuấn Tài chỉ vừa trở lại sau chấn thương nhẹ nên có thể chưa đạt phong độ tốt nhất.

hlv park tuyen viet nam yeu nhat bang nhung ket qua chua biet the nao
Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Saudi Arabia.

Tương tự như vậy là trường hợp của tiền vệ Lê Tiến Anh. Tân binh đội tuyển Việt Nam không có phong độ tốt nhất do vừa bình phục chấn thương. Chưa kể tuyến tiền vệ vẫn còn đó những cái tên chất lượng như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Đức, Văn Đức, Quang Hải hay Đức Huy…

Tối 1/9, đội tuyển Việt Nam có buổi tập duy nhất và cũng là cuối cùng trên sân chính Mrsool Park. Ở những buổi tập trên đất khách, HLV Park Hang Seo đã xáo trộn số áo của các tuyển thủ nhằm tung hỏa mù với đối thủ.

Đây là buổi tập rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam, khi HLV Park Hang Seo "tổng duyệt" nhân sự cũng như lối chơi. Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận đối thủ Saudi Arabia mạnh hơn nhiều so với đội tuyển Việt Nam, vì thế sự chuẩn bị càng phải kỹ lưỡng.

Trận đấu giữa Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 diễn ra vào lúc 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

hlv park tuyen viet nam yeu nhat bang nhung ket qua chua biet the nao

Theo Hoàng Quốc/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load