Thứ sáu 19/04/2024 08:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HLV Park Hang-seo: Việt Nam chưa nghĩ tới việc đấu Thái Lan ở bán kết

16:07 | 18/12/2021

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định mục tiêu lúc này của đội tuyển Việt Nam là thắng Campuchia để giành vé đi tiếp chứ chưa nghĩ tới việc sẽ gặp đội nào ở bán kết AFF Cup 2020.

hlv park hang seo viet nam chua nghi toi viec dau thai lan o ban ket
Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ ở bán kết AFF Cup 2020. (Ảnh: VFF)

Trước trận đấu với Campuchia ở lượt trận cuối cùng tại bảng B của AFF Cup 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định mục tiêu phải giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam với giới truyền thông.

Khi được hỏi muốn gặp Thái Lan hay Singapore ở bán kết, ông Park cho hay đội tuyển Việt Nam chưa nghĩ tới việc đó vì trước mắt cần phải tập trung thắng trận đấu cuối cùng để giành vé đi tiếp.

Sau 3 trận đấu, đội tuyển Việt Nam hiện đứng thứ nhì bảng B tại AFF Cup 2020 với 7 điểm, bằng Indonesia nhưng thua hiệu số phụ (+5 so với +6).

Ở lượt trận cuối cùng, nhà đương kim vô địch chỉ cần hòa Campuchia để giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, mục tiêu của huấn luyện viên Park Hang-seo và học trò là một chiến thắng.

Do bảng A kết thúc trước một ngày, các đội ở bảng B như Việt Nam, Indonesia hoàn toàn có quyền toan tính cho việc gặp đối thủ nào ở bán kết.

hlv park hang seo viet nam chua nghi toi viec dau thai lan o ban ket
Đội tuyển Việt Nam tập trung tối đa cho trận gặp Campuchia và chưa nghĩ tới việc gặp đối thủ nào ở bán kết AFF Cup 2020. (Ảnh: VFF)

Huấn luyện viên Park Hang-seo tôn trọng đối thủ Campuchia và cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công tổng lực để giành chiến thắng.

“Campuchia đã có 1 trận thắng, 2 trận thua. Sau trận đấu với Lào, tinh thần của đội bóng này được nâng lên cao. Đây là tập thể có tính nhất quán khá cao và chơi bóng với triết lý riêng. Đội bóng này phản công và chơi bóng nhanh, có những đường chuyền khá chính xác ở hàng tiền vệ. Chúng tôi đã chuẩn bị cho các tình huống như vậy. Chúng tôi chưa biết ngày mai Campuchia có chơi bóng theo triết lý nào, có thể phòng ngự theo số đông. Tuyển Việt Nam sẽ chơi tổng lực trong trận đấu ngày mai,” ông Park cho hay.

Trong khi đó, phát biểu trước truyền thông cùng với huấn luyện viên trưởng, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng khẳng định: “Đội tuyển Việt Nam luôn tôn trọng các đối thủ, trong đó có cả Campuchia. Chúng tôi vẫn chuẩn bị kỹ lưỡng ở trận đấu này. Campuchia chơi tấn công khá tốt. Vì thế, chúng tôi phải thận trọng, không để đối thủ ghi bàn.”

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày mai (19/12).

Nếu đội tuyển Việt Nam thắng đậm trong khi Indonesia không có kết quả như ý trước Malaysia ở lượt đấu cuối cùng, Hồ Tấn Tài và đồng đội sẽ vào bán kết với ngôi nhất bảng B./.

Theo Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load