Thứ ba 16/04/2024 18:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HLV Park Hang-seo có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam hay không?

19:57 | 23/08/2021

Huấn luyện viên Park Hang-seo chưa có câu trả lời chính thức về việc có hay không tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam sau khi hết hợp đồng vào tháng 1/2022.

hlv park hang seo co tiep tuc gan bo voi bong da viet nam hay khong
Huấn luyện viên Park Hang-seo chưa đàm phán với VFF về việc gia hạn hợp đồng. (Ảnh: Vietnam+)

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định một số thông tin xoay quanh vấn đề hợp đồng của huấn luyện viên Park Hang-seo xuất hiện thời gian gần đây là không chính xác.

Theo đó, những thông tin như: Ông Park không gia hạn hợp đồng, sang Thái Lan làm việc, được Trung Quốc mời làm việc với giá cao… đều không đúng, tạo dư luận tiêu cực và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của đội tuyển.

VFF khẳng định mục tiêu truớc mắt của huấn luyện viên Park Hang-seo là cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt nhất tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh khẳng định đôi bên đã xác định sẽ tập trung tối đa cho vòng loại World Cup sắp tới và thống nhất sẽ tiến hành đàm phán lại hợp đồng vào một thời điểm thích hợp.

VFF đánh giá cao năng lực cũng như những đóng góp quý giá của ông Park đối với bóng đá Việt Nam trong những năm qua và cho biết ông cũng thể hiện mong muốn được tiếp tục đóng góp, gắn bó và cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình tại Việt Nam.

Công ty đại diện của huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã bác bỏ những tin đồn liên quan tới tương lai của nhà cầm quân 64 tuổi.

hlv park hang seo co tiep tuc gan bo voi bong da viet nam hay khong
Huấn luyện viên Park Hang-seo chưa nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng mà chỉ tập trung cùng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại cuối cùng World Cup. (Ảnh: Vietnam+)

Hợp đồng hiện tại của huấn luyện viên Park Hang-seo với VFF có thời hạn tới tháng 1/2022 cùng mức lương được cho vào khoảng 50.000 USD. Đây là hợp đồng thứ hai của đôi bên sau lần đầu vào năm 2017.

Trước khi tới thời điểm hết hạn hợp đồng, hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để quyết định có tiếp tục gắn bó hay không. Kết quả phụ thuộc vào những thỏa thuận được đưa ra.

Ông Park từng chia sẻ: "Dù tôi có muốn ký tiếp nhưng nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không được. Ngược lại, VFF đề nghị hợp tác tiếp mà chúng tôi từ chối thì cũng không nên chuyện. Hai bên cần đạt thoả thuận với nhau."

Hiện tại, huấn luyện viên người Hàn Quốc đang cùng đội tuyển Việt Nam tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với Saudi Arabia, Australia vào đầu tháng 9 tới.

Trong trường hợp ông Park không gia hạn hợp đồng, đội tuyển Việt Nam cần huấn luyện viên trưởng khác dẫn dắt để thi đấu các trận của vòng loại World Cup 2022 sau thời điểm tháng 1/2022./.

Theo Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load