Thứ sáu 26/04/2024 04:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HHCI - Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – 2019

08:30 | 28/01/2020

(Xây dựng) - Ngày 28/12/2019, Công ty CP Đầu tư xây dựng Dân dụng Hà Nội (HHCI) vinh dự được vinh danh trong buổi Tổng kết chương trình Bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III - 2019, truyền hình trực tiếp trên Truyền hình Quốc hội Việt Nam. Ông Đoàn Trịnh Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty đã lên nhận cúp do Báo Xây dựng trao.

hhci thuong hieu tieu bieu nganh xay dung lan thu iii 2019
Ông Đoàn Trịnh Linh - Giám đốc Công ty đại diện Công ty lên nhận Chứng nhận và Cúp Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III - 2019.

Công ty CP Đầu tư xây dựng Dân dụng Hà Nội - HHC1 (thuộc TCty UDIC) tiền thân là Công ty Xây dựng Dân dụng Hà Nội theo quyết định của UBND TP Hà Nội, Công ty đã chuyển sang cổ phần hóa và trưởng thành vượt bậc có giá trị tổng sản lượng hàng năm, năm sau cao hơn năm trước và trở thành một doanh nghiệp xây dựng chủ lực của Thủ đô.

Đổi mới để vượt khó thành công

Giám đốc Cty HCCI Đoàn Trịnh Linh cho hay: Trong suốt quá trình hoạt động đơn vị gặp rất nhiều khó khăn, để tồn tại và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như sự phát triển không ngừng của đất nước; Công ty đã xây dựng chiến lược trọng tâm đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên.

Mặt khác, Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư trang thiết bị máy móc thi công hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đổi mới biện pháp thi công theo hướng hiện đại. Qua đó, đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để thương hiệu HCCI phát triển trong điều kiện cạnh tranh gay gắt của thị trường xây dựng.

Với nghề chính là xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng, nhà ở; công trình kỹ thuật hạ tầng, giao thông đường bộ; làm chủ đầu tư các dự án phát triển các khu đô thị và nhiều công việc khác; nhiều năm qua Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tạo công ăn, việc làm cho hàng nghìn người lao động, có đời sống thu nhập ổn định và ngày càng được cải thiện.

Giữ vững thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

Khẳng định thương hiệu trên thị trường xây dựng HHCI đã thi công xây dựng nhiều công trình công cộng, dân sinh được khách hàng tín nhiệm và thương hiệu HHCI có uy tín trên cả nước.

Mấy năm gần đây, Công ty đã triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng góp phần thay đổi diện mạo đô thị, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Đó là các dự án đầu tư phát triển Hạ tầng kỹ thuật KĐTM Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) và các dự án thành phần bên trong (chung cư cao tầng F4, F5, G3CD, G4, E1, E3 và các lô nhà biệt thự, liền kề, công viên cây xanh thuộc dự án); dự án khu nhà ở Đồng Kênh Trong, Hải Phòng; dự án Nhà ở cho CBCNV TP Hà Nội tại KĐT Nam Thăng Long (quận Tây Hồ, Hà Nội). Năm 2016, HCCI hoàn thành và bàn giao nhà dự án G3AB - Yên Hòa Shunshine với 171 căn hộ. Dự kiến, tháng 6/2018, Công ty sẽ hoàn thành dự án E4 - Yên Hòa Parkview với quy mô 329 căn hộ.

Đặc biệt, HCCI đang hoàn thiện chuẩn bị bàn giao dự án Nhà ở cao tầng E2-Chelsea Residences tại KĐTM Yên Hòa. Dự án đang là tâm điểm quan tâm của không ít nhà đầu tư và khách hàng. Tiếp nối thành công của dự án E1 - Chelsea Park, dự án Chelsea Residences với thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho KĐT.

hhci thuong hieu tieu bieu nganh xay dung lan thu iii 2019
Dự án Nhà ở cao tầng E2 - Chelsea Residences tại KĐT mới Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội đang được Cty hoàn thiện.

Dự án có quy mô 3 tầng hầm rộng rãi, thỏa mãn nhu cầu đỗ xe của cư dân và dân cư khu vực lân cận, 2 khối nhà ở cao 25 tầng (2 tầng đế thương mại dịch vụ, 23 tầng căn hộ) với thiết kế hiện đại, các căn hộ có ít nhất hai mặt thoáng luôn tràn ngập ánh sáng.

Ngoài ra, dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 29,1%, diện tích dành cho sân vườn, đường dạo lên đến 70%, số lượng lớn cây xanh bao quanh tạo cho không khí nơi đây luôn thoáng đãng, trong lành hứa hẹn mang đến cho cư dân những giây phút thư thái nhất với không gian sống xanh, sạch và đẳng cấp.

Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019

Ngày 31/3/2019, tại Hà Nội, Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa cùng Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức chương trình truyền thông “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2019” nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định của kinh tế - xã hội; đồng thời nâng cao trách nhiệm, khuyến khích hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội, các DN sản xuất kinh doanh trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội vinh dự đạt Top 20 “Doanh nghiệp hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019”.

Ngày 18/8/2019, Viện Kinh tế và Văn hóa và Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức chương trình "Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt năm 2019".

Nằm trong khuôn khổ chương trình này, Dự án nhà ở cao tầng E4 Yên Hòa - Yên Hòa Parkview của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội đã vinh dự được chứng nhận đạt “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019”. Chất lượng xây dựng và dịch vụ của Dự án Yên Hòa Parkview đã được khẳng định bởi chính những cư dân trực tiếp sinh sống ở đây. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Công ty luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía cư dân để có những cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích nhà chung cư.

Bản thân ông Đoàn Trịnh Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty vinh dự được trao bảng vàng ghi danh “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2019”.

Với những kết quả đạt được trên, theo ông Đoàn Trịnh Linh đây thực sự là động lực thúc đẩy để lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty HHCI tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức, khẳng định vị trí, thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng cả nước và trở thành một DN xây dựng chủ lực của TP Hà Nội, góp phần đắc lực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp.

Khánh Minh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Sẽ tổ chức đối thoại, thúc đẩy sản xuất kinh doanh làng nghề trong tháng 5

    (Xây dựng) - Dự kiến, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn Thành phố trong tháng 5/2024.

  • Bình Định: Giao thông mở đường cho phát triển kinh tế - xã hội

    (Xây dựng) - Xác định mục tiêu giao thông đi trước mở đường, tại Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh Bình Định khóa XIII, HĐND tỉnh Bình Định đã ban hành nhiều Nghị quyết quan trọng liên quan đầu tư hạ tầng giao thông. Đây là “cú huých” mạnh mẽ nhằm phá bỏ “điểm nghẽn” về giao thông, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Khánh Hòa: Động lực thúc đẩy kinh tế

    (Xây dựng) - Khánh Hòa đã và đang triển khai nhiều dự án trọng điểm. Sau khi hoàn thành, các dự án này sẽ tạo sức bật cho nền kinh tế, tăng khả năng huy động vốn đầu tư, góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

  • Khát vọng thịnh vượng “Chín Rồng”

    (Xây dựng) - Từ lâu nay, Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được thế giới biết đến với tên gọi Mekong Delta, còn cư dân nơi đây thường gọi là “Cửu Long - Chín Rồng” Đây là vùng đất được thiên nhiên ban tặng nhiều tài nguyên quí giá, là vùng nông nghiệp lớn nhất nước, qua gần 50 năm xây dựng và phát triển (30/4/1975 - 30/4/2024), “Chín Rồng” đã và đang chuyển mình thức giấc với khát vọng thịnh vượng…

  • Khu công nghiệp Biên Hoà 1: Kết thúc “sứ mệnh”

    (Xây dựng) - Hơn nửa thế kỷ đảm nhận sứ mệnh tiên phong trong phát triển công nghiệp của đất nước, đặc biệt là tại khu vực phía Nam, Khu công nghiệp Biên Hòa 1 (Biên Hòa, Đồng Nai) sẽ được chuyển đổi công năng để sớm trở thành Khu đô thị - thương mại - dịch vụ và cải thiện môi trường.

  • Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thành lập Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 tạo động lực mới cho phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Việc thành lập Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 (C4IR) đang được xúc tiến và sẽ được công bố sớm nhất vào cuối năm nay. Đây là thông tin được lãnh đạo UBND Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra trong Hội thảo “Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 tại Thành phố Hồ Chí Minh (C4IR) - Động lực mới cho phát triển bền vững” được tổ chức tại Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load