Thứ bảy 20/04/2024 14:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hệ sinh thái Đông Tây Group liệu có thúc đẩy Le Palmier Hồ Tràm khởi sắc?

10:24 | 29/06/2022

(Xây dựng) - Sau 9 năm gắn bó với thị trường bất động sản với vai trò là nhà phân phối, Đông Tây Group chính thức mở rộng sang lĩnh vực đầu tư phát triển dự án. Hành trình mới đầy thách thức, liệu hệ sinh thái còn non trẻ này có đủ sức đứng vững cùng các “ông lớn”?

he sinh thai bet bat cua ong nguyen thai binh co thuc day le palmier ho tram khoi sac
Dự án Le Palmier Hồ Tràm được công bố ra mắt ngày 22/6 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Le Palmier Hồ Tràm chính thức ra mắt

Ngày 22/6 vừa qua, Đông Tây Group đã tổ chức sự kiện ra mắt Le Palmier Hồ Tràm - dự án đầu tay trên hành trình mở rộng sang lĩnh vực đầu tư phát triển dự án. Tại sự kiện, Đông Tây Group chính thức công bố 3 đơn vị thành viên tương ứng với 3 lĩnh vực phát triển trọng tâm gồm: Đông Tây Holding - đầu tư phát triển dự án; Đông Tây Hospitality - vận hành khai thác kinh doanh khách sạn, resort; Đông Tây Land - phân phối các dự án bất động sản của Đông Tây Holding và các dự án của các chủ đầu tư khác trên thị trường.

Ngay sau khi công bố ra mắt, Đông Tây Holding đã tiến hành 5 lễ ký kết hợp tác chiến lược quan trọng: Ký kết hợp tác chiến lược với Đông Tây Hospitality trong việc vận hành khai thác dự án; Ký kết hợp tác chiến lược với Đông Tây Land trong việc hợp tác phát triển kinh doanh dự án; Ký hợp tác chiến lược với MB Bank trong việc tài trợ nguồn vốn; Ký hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thành Công và Ký hợp tác chiến lược với Adavigo (Adavigo là một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, du thuyền, tour du lịch toàn quốc và cho thuê xe du lịch. Đông Tây Group Holding sẽ hợp tác với Adavigo trong việc kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Le Palmier Hồ Tràm).

Là nhà phân phối độc quyền Le Palmier Hồ Tràm, ông Nghiêm Vũ Hải - đại điện Đông Tây Land nhận định với lợi thế chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh hơn 2 giờ lái xe, Hồ Tràm đang trở thành tâm điểm đầu tư second home khu vực phía Nam. Ông Johnny Phùng - đại diện Đông Tây Hospitality – Đơn vị vận hành khai thác dự án đã tiết lộ công suất phòng rất cao tại dự án, thậm chí cuối tuần lên đến 100%.

Nói về định hướng phát triển các dự án bất động sản của tập đoàn, ông Nguyễn Thái Bình - Chủ tịch Đông Tây Group kỳ vọng: “Nhờ thấu hiểu mong muốn nhu cầu của khách hàng khi mua bất động sản nên chúng tôi luôn nuôi ước mơ phát triển một sản phẩm của chính mình để thỏa mãn các yêu cầu: Pháp lý chắc chắn; sản phẩm có giá trị tốt chất lượng tốt; sản phẩm có đơn vị vận hành uy tín và sản phẩm luôn được gia tăng giá trị trong tương lai... Đó là sự khởi đầu của Le Palmier Hồ Tràm. Đây sẽ là dự án thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư”.

Hệ sinh thái còn non trẻ

Vốn được coi là "chiếc nôi" của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, song Hồ Tràm mới chỉ thực sự "bừng tỉnh" từ 2019 và đang tiến những bước dài trên con đường lấy lại vị thế. Thuộc top những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do Kênh truyền hình Mỹ CNNGo bình chọn và là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất Đông Nam Á. Hồ Tràm cũng được thiên nhiên hào phóng ban tặng tất cả những gì mình có với khu bảo tồn rừng nguyên sinh, hệ thống sông hồ - vịnh - đầm; suối khoáng nóng và đặc biệt là hơn 300 ngày nắng đẹp.

Việc lựa chọn Hồ Tràm là nơi gửi gắm dự án đầu tay, Đông Tây Group liệu có đang mạo hiểm? Với kinh nghiệm vận hành còn non trẻ, thách thức đặt ra đối với Đông Tây Group nói chung và dự án “đầu tay” Le Palmier Hồ Tràm nói riêng rất lớn khi phải cạnh tranh với nhiều “ông lớn” và những thương hiệu vận hành 5 sao như Novaland, Charm Group, Melia Hồ Tràm… Đã bước vào sân chơi phát triển bất động sản, Đông Tây Group sau 9 năm đứng trên vai “người khổng lồ” liệu có đủ sức để đứng vững? Với thị trường, đây là dự án đầu tay “chào sân” nhưng với Đông Tây Group do đó chắc chắn sẽ khắt khe hơn với đơn vị này. Hệ sinh thái Đông Tây Group liệu có thúc đẩy Le Palmier Hồ Tràm khởi sắc?

Tuấn Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load