Thứ sáu 29/03/2024 22:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên

14:30 | 29/12/2021

(Xây dựng) - Concordia Tower là công trình tiêu biểu tại Phú Yên với vị trí 4 mặt tiền huyết mạch và là dự án chiến lược của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real (FIR) trong giai đoạn 2022.

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên
Concordia Tower Phú Yên thừa hưởng khả năng liên kết vùng mạnh mẽ nhờ sở hữu vị trí đắt giá.

Concordia Tower Phú Yên sở hữu vị trí “vàng”, đắt giá bậc nhất thành phố Tuy Hòa, ngay 4 mặt tiền đường: Hùng Vương, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Ngọc Thạch và đường quy hoạch 8m. Đây là những tuyến đường huyết mạch kết nối với các điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực của Phú Yên.

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên
Concordia Tower Phú Yên sở hữu vị trí kim cương đắt giá bậc nhất tại trung tâm thành phố Tuy Hòa.

Bao quanh dự án là hàng loạt các địa điểm vui chơi giải trí, trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện… Chỉ trong vòng 10 phút có thể kết nối dễ dàng đến tất cả các tiện ích xung quanh dự án như biển Tuy Hòa, ga Tuy Hòa, Cảng hàng không Tuy Hòa cùng nhiều địa danh du lịch hấp dẫn: Vịnh Vũng Rô, Bãi Môn - Mũi Điện, đầm Ô Loan…

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên
Tổng thể quy mô dự án bao gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế - trung tâm thương mại và 24 tầng tháp - Condotel với chiều cao 90m.

Với quy mô 5.753,77m2 (dự kiến cao 90m - 30 tầng), Concordia Tower được quy hoạch trở thành khu phức hợp, bao gồm: một khu trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và khách sạn cao cấp.

Concordia Tower - Phú Yên khi hoàn thành hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc trên con đường của ngõ vào thành phố Tuy Hòa, đồng thời mang đến những chuẩn mực sống mới, không chỉ là nơi an cư, nghỉ dưỡng mà mở ra cơ hội đầu tư có một không hai cho quý khách hàng đón đầu thị trường bất động sản ở eo biển miền Trung.

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên
Hiện tại, công tác triển khai của dự án đang dần hoàn thiện.

Mới đây, những hình ảnh thiết kế quy hoạch kiến trúc - công năng của Concordia Tower đã được hé lộ.

Concordia Tower quy hoạch kết hợp và bổ sung hài hòa cả về chức năng và không gian, tạo thành một cụm quần thể công trình ấn tượng, định hướng phát triển trở thành điểm nhấn không gian du lịch cho trục đường cửa ngõ vào trung tâm thành phố.

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên

Tầng 2,3,4,5 của dự án được thiết kế bố trí dành cho không gian trung tâm thương mại, sảnh dịch vụ… khai thác tối đa công năng. Tổng diện tích sàn xây dựng dự án là 102,135m2

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên

Mặt bằng tổng thể tầng 6-29 khu căn hộ Concordia Tower Phú Yên. Dự kiến dự án sẽ cung ứng ra thị trường 840 căn hộ nghỉ dưỡng Condotel, khách sạn cao cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên

Cùng hệ thống chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như nhà hàng, hồ bơi, rooftop bar, khu vui chơi giải trí... được quy hoạch thành Trung tâm thương mại - dịch vụ - giải trí mới của thành phố Tuy Hòa, Concordia Tower Phú Yên hội tủ đủ đầy những giá trị tinh túy nhất của một dự án bất động sản hạng sang.

Thiết kế căn hộ Concordia Tower Phú Yên rất thông minh, vuông vức, thiết kế 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 51m2-107m2. Các phòng đều được tối đa hóa không gian, vừa đảm bảo tính khoa học trong thiết kế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên
Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên
Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên
Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên
Hé lộ thiết kế ấn tượng dự án Concordia Tower - Phú Yên

Với hàng loạt giá trị hiện hữu, Concordia Tower - Phú Yên là dự án được First Real tập trung đầu tư mạnh mẽ, theo đúng chiến lược sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế mà First Real công bố từ cuối năm nay.

Ngoài ra, để đáp ứng được yêu cầu chất lượng này, First Real cho biết Công ty cũng đang tìm kiếm các đối tác uy tín trong nước và quốc tế để liên kết hợp tác, triển khai dự án một cách tốt nhất.

Trong tương lai, dự án Concordia Tower - Phú Yên chắc chắn sẽ trở thành điểm sáng đầu tư của một thị trường Bất động sản đầy tiềm năng như Phú Yên.

Lê Đình

Theo

Cùng chuyên mục
  • Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang được giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load