Thứ bảy 20/04/2024 11:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hé lộ căn nhà Bill Gates và bạn gái cũ đi nghỉ hằng năm

16:15 | 06/05/2021

Nhà Bill Gates và bạn gái cũ nghỉ cuối tuần cùng nhau mỗi năm ngay cả sau khi ông kết hôn với Melinda Gates được dùng để cho thuê.

he lo can nha bill gates va ban gai cu di nghi hang nam
Căn nhà ven biển Bill Gates và bạn gái cũ đi nghỉ cuối tuần cùng nhau hằng năm. Ảnh: Google Maps

Sau tin Bill Gates ly hôn được công bố, thỏa thuận được bà Melinda Gates đồng ý để Bill Gates và bạn gái cũ đi nghỉ hằng năm đã được truyền thông quốc tế lật lại. Theo đó, thỏa thuận bất thường này được tỉ phú Mỹ Bill Gates tiết lộ với Tạp chí Times năm 1997.

Tỉ phú doanh nhân công nghệ chia sẻ với Time rằng, ông và nhà lãnh đạo doanh nghiệp công nghệ đồng nghiệp Ann Winblad đã hẹn hò từ năm 1984 đến năm 1987. Cặp đôi vẫn tiếp tục đi nghỉ cùng nhau hằng năm tại một ngôi nhà trên bãi biển Bắc Carolina ngay cả sau khi chia tay và sau khi Bill Gates kết hôn với Melinda Gates năm 1994. Thậm chí, việc Bill Gates kết hôn với bà Melinda cũng được ông tham vấn và được sự đồng ý của bạn gái cũ.

“Chúng tôi chia sẻ suy nghĩ của mình về thế giới và bản thân” trong các chuyến đi, Ann Winblad tiết lộ với Time.

he lo can nha bill gates va ban gai cu di nghi hang nam
Ann Winblad - bạn gái cũ Bill Gates. Ảnh: AFP/Getty

New York Post xác định nơi nghỉ cuối tuần hằng năm của Bill Gates và bạn gái cũ là "Castle Sween" - ngôi nhà bốn phòng ngủ bên bờ biển ở Corolla, gần Outer Banks. Khu vực này được biết đến với những chú ngựa hoang dã và ngọn hải đăng đẹp như tranh vẽ.

Bill Gates và Winblad thường tản bộ trên bãi biển, đi xe buggy bãi biển hoặc ở trong nhà trong thời gian đi nghỉ cùng nhau.

Ngôi nhà Bill Gates và bạn gái cũ đi nghỉ cuối tuần hằng năm có tầm nhìn ra đại dương, lối đi riêng nối với bãi biển và hai tầng sàn, theo thông tin cho thuê của ngôi nhà. Thuê nhà trong một tuần tốn hơn 4.000 USD cho một gia đình.

Hình ảnh từ thông tin cho thuê cho thấy, một ngôi nhà sáng sủa, thoáng mát với cửa sổ lớn, lò sưởi đốt gas.

"Với tầm nhìn ra đại dương nguyên sơ quanh mọi góc, Castle Sween là thiên đường được trang bị đầy nghệ thuật cho những người yêu bãi biển" - thông tin cho thuê ngôi nhà nêu rõ.

Theo hồ sơ tài sản, ngôi nhà thuộc sở hữu của một người đàn ông Maryland, nhưng bạn gái cũ Bill Gates Ann Winblad vẫn được liệt kê là người được ủy thác.

Theo Hải Anh/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load