Thứ sáu 29/03/2024 08:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hậu Covid-19: Nha Trang đột phá mạnh mẽ quy hoạch

15:41 | 23/09/2021

(Xây dựng) - Nha Trang sắp bước vào giai đoạn đột phá nền kinh tế biển bằng việc hoàn thiện quy hoạch tổng thể 2020 - 2025 mở ra bước ngoặt phát triển mới. Hậu Covid-19, kinh tế du lịch vẫn sẽ dẫn đầu dư địa tăng trưởng. Đây là lý do, nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn đổ về đây đón đầu tiềm năng tương lai.

Đồng bộ hạ tầng, dồn lực tăng trưởng cho Nam Nha Trang

Trong bối cảnh dịch Covid dần được kiểm soát, hộ chiếu vaccine sắp được triển khai, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang bắt đầu ấm dần. Nhà đầu tư có tầm nhìn xa đã nhanh chóng tìm kiếm các sản phẩm hưởng lợi từ quy hoạch, có dư địa tăng giá, sinh lời mạnh mẽ lâu dài.

Nhiều chuyên gia từng nhấn mạnh quy hoạch và vị trí quyết định tới giá bán và tính thanh khoản của sản phẩm BĐS. Một trong những dự án mang giá trị liên kết vùng nổi bật tại Nha Trang, “đón đầu” quy hoạch tương lai đó chính là dự án căn hộ khách sạn mặt biển ANCruising.

Theo đề án “Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung thành phố Nha Trang đến năm 2025” ANCruising nằm trên đường Trần Phú, kết nối trực tiếp với đảo Hòn Tre qua cầu vượt biển từ đất liền qua đảo. Tương lai đây sẽ là hòn đảo được phát triển đồng bộ, hoạt động du lịch đa dạng và trải đều khắp diện tích đảo như casino tỉ USD, chuỗi biệt thự biển đẳng cấp… bên cạnh hệ sinh thái du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng đa dạng, bền vững sẵn có sẽ tạo hấp lực lớn cho ANCruising.

Hậu Covid-19: Nha Trang đột phá mạnh mẽ quy hoạch
Nằm ngay tại giao lộ quy hoạch trọng điểm, ANCruising đang được các nhà đầu tư săn đón.

ANCruising còn nằm ngay trục quy hoạch cầu xuyên biển từ An Viên qua Hòn Rớ kết nối đại lộ Nguyễn Tất Thành hướng thẳng ra sân bay, rút ngắn thời gian di chuyển so với việc vòng qua cầu Bình Tân (đường Võ Thị Sáu). Hơn thế nữa, việc nằm ngay gần cầu An Viên, cầu cảng Nha Trang sẽ tạo nên nhịp nối trọng yếu: sân bay quốc tế Cam Ranh - ANCruising - Cảng biển quốc tế trở thành ngã tư giao thông thuỷ bộ quan trọng bậc nhất thành phố.

Hơn thế nữa, ANCruising cũng là dự án hiếm hoi nằm ở giữa khu trung tâm đô thị, thương mại - dịch vụ, tài chính, du lịch hiện đại gắn liền với cảng Nha Trang sắp được thành phố triển khai. Khu vực này hiện là đầu mối giao thông quan trọng bằng đường biển không chỉ của Khánh Hoà mà của toàn khu vực Nam Trung bộ.

Theo quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển Nam Trung Bộ đến năm 2020-2030, cảng Nha Trang sẽ được xây dựng thành cảng biển dành riêng cho du lịch, có thể tiếp nhận tàu khách quốc tế 225.000 GT. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn trong quy hoạch phát triển của Nha Trang và là cú hích tăng giá mạnh mẽ cho căn hộ khách sạn ANCruising.

Chưa dừng lại ở đó, trong đề án này, thành phố còn lên kế hoạch phát triển trung tâm dịch vụ - du lịch tương xứng. Điều này sẽ đưa khách từ trung tâm thành phố về đây, đa dạng hóa cảnh quan văn hóa ven bờ Vịnh Nha Trang, và đặc biệt là biến khu vực phía nam đường Trần Phú trở nên sầm uất, nhộn nhịp tương xứng với tiềm năng nội tại. Đồng thời, mở rộng không gian đô thị ven biển, theo hướng trở thành một trung tâm hoạt động hấp dẫn, đồng bộ.

Với hàng loạt những quy hoạch mới mẻ, sẽ đóng góp cho Nha Trang một cực tăng trưởng mới tại phía Nam thành phố. Nằm ở ngay vùng lõi khu vực, đồng nghĩa ANCruising cũng sẽ là tâm điểm du lịch trong tương lai, đón đầu dòng khách vàng yêu thích trải nghiệm đẳng cấp, mới mẻ, tầm cỡ.

ANCruising - Vàng ròng đầu tư, sở hữu mãi mãi

Nằm trọn giữa giao lộ quy hoạch trọng điểm, ANCruising còn sở hữu hàng loạt những lợi thế đặc biệt khó có dự án nào sánh bằng.

Thứ nhất, đây là sản phẩm có địa thế đẹp bậc nhất khu vực. Dự án được tạo tác tựa lưng vào núi, nằm ở cao độ lớn nhất đường Trần Phú, đem tới tầm nhìn trực diện hướng biển cực kỳ đắt giá. Thực tế trên thế giới cho thấy, những dự án càng trên cao, đắc địa, tầm nhìn rộng mở giá trị càng đắt đỏ. Những vị trí như vậy cũng thường được những người giàu có, quyền lực tại những thành phố nhộn nhịp nhất thế giới như Los Angeles (Mỹ), Victoria Peak (Hongkong) Pyeongchang-dong (Hàn Quốc) lựa chọn.

Không những vậy, tầm nhìn ANCruising hết sức đa dạng, hướng thẳng ra đảo du lịch Hòn Tre nhộn nhịp, sầm uất ban ngày, rực rỡ lung linh vào ban đêm. Từ ban công còn có thể bao trọn tầm nhìn tới cảng du lịch Cầu Đá, cụm 5 đảo nổi tiếng Hòn Tằm, Hòn Tre, Hòn Miễu, Hòn Một, Hòn Rớ…

Hậu Covid-19: Nha Trang đột phá mạnh mẽ quy hoạch
Dự án sở hữu lâu dài độc nhất, cùng vị trí độc tôn đem lại giá trị hiếm có cho sản phẩm đầu tư.

Về mặt phong thuỷ, ANCruising được đánh giá sở hữu giá trị phong thủy quý giá, điều này không quá khó lý giải khi khu vực cuối đường Trần Phú nơi dự án tọa lạc cũng là vị trí trước đây được chọn mặt gửi vàng để xây dựng Dinh Bảo Đại - nơi nghỉ dưỡng đắc địa của nhà vua cùng gia đình. Không những vậy, nương tựa vào tuyệt tác núi đá tự nhiên mang tên Cảnh Long, ANCruising nằm ngay trên khu vực “thân rồng” của dải đất rộng lớn với ý nghĩa “thanh long hí thuỷ” tại Nha Trang. Vị trí thân rồng đắc địa đem đến nguồn năng lượng may mắn, mạch “long khí” thịnh vượng, sinh tài lộc dồi dào cho gia chủ.

Đặc biệt, ANCruising là dự án sở hữu lâu dài hiếm hoi còn sót lại tại mặt tiền Trần Phú. Chỉ với 434 sản phẩm ít ỏi, đây sẽ là một trong những những “di sản" đắt giá để lưu truyền nhiều thế hệ, cũng là lợi thế cho sự tăng giá của ANCruising trong tương lai. Trước mắt, chủ nhân căn hộ có thể khai thác dòng tiền hằng năm mà không cần quan tâm đến thời hạn sử dụng, đây có thể coi là kênh xuống tiền an toàn, là “của hiếm” để đầu tư hiệu quả, bền lâu.

Với thời gian bàn giao vào quý 1/2023, ANCruising đang được giới đầu tư đánh lá là lựa chọn xứng đáng, đem lại lợi ích thực tế, chắc chắn, an toàn cho tính thanh khoản của dòng tiền.

Huyền Oanh

Theo

Từ khóa: #ANCruising
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load