Thứ sáu 29/03/2024 12:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hạnh phúc với Mái ấm Công đoàn

09:18 | 15/10/2021

Cô giáo Nguyễn Thị Yến, Trường Trung học cơ sở Nam Phương Tiến B (Chương Mỹ, Hà Nội), đã rất xúc động khi nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn từ Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội.

hanh phuc voi mai am cong doan
Mái ấm Công đoàn mang niềm hạnh phúc đến với đoàn viên. Ảnh: CĐH

Cô giáo Nguyễn Thị Yến là một trong ba giáo viên được nhận hỗ trợ từ chương trình Mái ấm Công đoàn. Những giáo viên được Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn đợt này gồm Nguyễn Thị Năm - giáo viên Trường Mầm non Lam Điền, Nguyễn Thị Yến - giáo viên Trường Trung học cơ sở Nam Phương Tiến B và Trịnh Thị Dung - giáo viên Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ.

Nhận sự hỗ trợ, cô giáo Nguyễn Thị Yên xúc động chia sẻ: Nhận được sự hỗ trợ của tổ chức Công đoàn tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc. Từ sự hỗ trợ này cùng với nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của người thân, gia đình tôi đã có được ngôi nhà kiên cố để che mưa che nắng… Không chỉ với cô Yên, mà với cả cô Năm, cô Dung, đây là nguồn động viên lớn lao với bản thân và gia đình, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Dưới những mái nhà được sửa chữa, làm kiên cố, trong đó có sự đóng góp từ chương trình Mái ấm Công đoàn, các cô cùng gia đình đã ổn định cuộc sống, các cô yên tâm công tác.

Cùng với trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội trao 7 chiếc máy tính bảng cho 7 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện theo Chương trình “Sóng và Máy tính cho em” của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Qua nắm bắt huyện Chương Mỹ còn gần 1.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thiếu thiết bị học trực tuyến.

Với Chương trình “Sóng và Máy tính cho em”, trong thời gian qua, ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đi đầu trong việc hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian tới, ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ phương tiện học tập trực tuyến các em học sinh trên các địa bàn khó khăn, giúp các em có điều kiện học tập tốt nhất trong thời gian dịch bệnh.

Theo HẢI ANH/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load