Thứ năm 18/04/2024 17:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Phòng: Xuất hiện “hố tử thần” trên đường giao thông nông thôn

10:58 | 30/10/2020

(Xây dựng) - Khu vực đường giao thông nông thôn và cánh đồng thôn 9 xã An Sơn (Thủy Nguyên, Hải Phòng) bỗng nhiên lún sụt tạo thành nhiều hố sâu trên một đoạn dài gần 100m rất nguy hiểm.

hai phong xuat hien ho tu than tren duong giao thong nong thon
“Hố tử thần” bắt bắt nguồn từ trong vườn chuối cạnh đường.

Theo thông tin từ UBND huyện Thủy Nguyên, chiều 28/10, người dân thôn 9, xã An Sơn phát hiện khu vực cánh đồng trồng cây ăn quả và đường bê tông liên thôn bị lún sụt tạo thành nhiều hố sâu nên báo cơ quan chức năng.

Theo người dân, việc sụt lún bắt đầu từ khu vườn chuối rồi lan nhanh ra phía đường liên thôn và biến một phần đường thành “hố tử thần” sâu hơn 1m, bán kính rộng vài mét. Khu vực thôn 9 gần các bãi nổ mìn khai thác đá nhưng đây là lần đầu tiên có hiện tượng sụt lún tạo thành “hố tử thần” như thế.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Thủy Nguyên đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân và đảm bảo an toàn cho người dân khu vực.

Một vị đại diện UBND huyện Thủy Nguyên cho biết, những hố lún sụt có diện tích hàng chục m2, sâu hàng mét, nằm trong diện tích trồng cây ăn quả và con đường bê tông ra đồng.

Hiện huyện Thủy Nguyên đã báo cáo UBND thành phố Hải Phòng về sự cố; tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tìm hiểu nguyên nhân lún sụt; chăng dây cảnh báo khu vực nguy hiểm, thông báo với người dân không đến gần khu vực lún sụt.

Hải Nguyên – Mỹ Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load