Thứ năm 28/03/2024 21:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hải Dương: Hỗ trợ công nhân khó khăn sửa chữa nhà

19:19 | 01/09/2020

Ngày 1.9, Công đoàn Các Khu Công nghiệp Hải Dương đã tổ chức trao tiền sửa chữa nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

hai duong ho tro cong nhan kho khan sua chua nha
Công đoàn Các Khu Công nghiệp Hải Dương đã tổ chức trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Diệu Thuý

Đồng chí Phạm Hồng Hải - Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp Hải Dương đã trao tới chị Nguyễn Thị Ngà - công nhân Công ty TNHH VSM Nhật Bản số tiền 10 triệu đồng để sửa chữa nhà. Chị Ngà có hoàn cảnh khó khăn, là mẹ đơn thân nuôi 2 con.

Cùng ngày, LĐLĐ TP.Hải Dương cũng hỗ trợ 10 triệu đồng cho chị Phạm Thị Hoa, công nhân Công ty TNHH May Formostar Việt Nam (TP Hải Dương) để sửa chữa nhà. Công đoàn Công ty cũng đã hỗ trợ chị Hoa với số tiền 2 triệu đồng. Chị Hoa mắc bệnh hiểm nghèo và nuôi 3 em nhỏ.

hai duong ho tro cong nhan kho khan sua chua nha
LĐLĐ TP.Hải Dương tặng Công ty TNHH May Formostar Việt Nam 400 mũ chống giọt bắn.
 Ảnh: Diệu Thuý

LĐLĐ TP.Hải Dương cũng tặng Công ty TNHH M&S Vina (TP.Hải Dương) 2.000 khẩu trang; Công ty TNHH May Formostar Việt Nam 400 mũ chống giọt bắn.

Trước đó, chiều 31.8, Công đoàn các Khu Công nghiệp Hải Dương đã thăm và tặng 48 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID- 19 và học sinh vượt khó học giỏi là con của công nhân lao động của 4 Công ty ở huyện Cẩm Giàng gồm: Công ty TNHH sản xuất Thương mại Tân Cương, Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam, Công ty TNHH Công Nghệ Vĩnh Hàn Precision, Công ty TNHH Công Nghệ Nissei Việt Nam.

hai duong ho tro cong nhan kho khan sua chua nha
Công đoàn các Khu Công nghiệp Hải Dương đã thăm và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID- 19. Ảnh: Diệu Thuý

Mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 150 nghìn đồng. Dịp này, Công đoàn Các KCN sẽ trao tổng 153 suất quà, trong đó có 20 suất cho học sinh vượt khó học giỏi. Hoạt động trên nhằm động viên, hỗ trợ, chăm lo cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và mừng năm học mới.

Theo DIỆU THUÝ/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load