Thứ năm 28/03/2024 18:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Tĩnh: Xử phạt 30 triệu đồng chủ đầu tư cải tạo, sữa chữa công trình không phép

12:18 | 25/05/2021

(Xây dựng) - Sau khi Báo điện tử Xây dựng có bài viết phản ánh “Công trình không phép ngang nhiên xây dựng giữa trung tâm thành phố”, ngày 24/5, UBND thành phố Hà Tĩnh đã ban hành quyết định số 959/QĐ-XPVPHC xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Ngân Hà vì tổ chức cải tạo, sữa chữa công trình không có phép xây dựng.

ha tinh xu phat 30 trieu dong chu dau tu cai tao sua chua cong trinh khong phep
Công trình xây dựng không phép của Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Ngân Hà bị xử phạt 30 triệu đồng.

UBND thành phố Hà Tĩnh yêu cầu Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Ngân Hà phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày lập biên bản xử phạt hành chính, ra quyết định xử phạt, chủ đầu tư phải làm thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền bổ sung hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng.

Nếu quá thời hạn đã nêu, Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Ngân Hà không xuất trình được giấy phép xây dựng thì buộc sẽ tháo dỡ công trình, phần công trình xây dựng vi phạm theo quy định của pháp luật”.

Trước đó, ngày 16/5, Báo điện tử Xây dựng đã có bài viết phản ánh bức xúc của người dân khi công trình sữa chữa, cải tạo khách sạn Ngân Hà của Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Ngân Hà tập kết vật liệu xây dựng lấn chiếm vỉa hè đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thi công không có biển báo công trình, công trình xây dựng không có hàng rào che chắn đảm bảo các biện pháp an toàn thi công... làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load