Thứ sáu 19/04/2024 07:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội: Xuất hiện “điểm đen” ùn tắc tại đường Nguyễn Văn Huyên trong những ngày nắng nóng

17:06 | 25/06/2020

(Xây dựng) – Những ngày gần đây, tuyến đường Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông. Nguyên nhân là do mặt đường bị thu hẹp để phục vụ việc thi công dự án xây dựng cầu vượt khiến cho người dân di chuyển khá khó khăn, nhất là vào những giờ cao điểm.

ha noi xuat hien diem den un tac tai duong nguyen van huyen trong nhung ngay nang nong
Giữa tiết trời nắng nóng đỉnh điểm, việc di chuyển chậm trên tuyến đường Nguyễn Văn Huyên thực sự là một cực hình đối với người đi đường.

Ngày 16/3, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã triển khai phân luồng tổ chức giao thông tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phục vụ dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao giữa Hoàng Quốc Việt – Nguyễn Văn Huyên theo quy hoạch Vành đai 2,5.

Để triển khai thi công dự án xây dựng cầu vượt, nhà thầu phải thực hiện rào chắn toàn bộ 1/2 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài với chiều dài 250m, đồng thời tổ chức giao thông 2 chiều cho các phương tiện lưu thông trên 1/2 phần đường còn lại có bề rộng mặt đường 10,5m. Điều này khiến đoạn đường bị tắc và bụi bẩn, người dân phải mất khá nhiều thời gian để đi qua đây.

ha noi xuat hien diem den un tac tai duong nguyen van huyen trong nhung ngay nang nong
ha noi xuat hien diem den un tac tai duong nguyen van huyen trong nhung ngay nang nong
Người tham gia giao thông di chuyển không đúng phần đường khiến cho tình hình ùn tắc càng trở nên trầm trọng hơn.

Đặc biệt, trong những ngày qua, nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội có hôm lên tới hơn 50 độ C. Người lao động làm việc ngoài trời và người dân di chuyển trên đường có thể cảm nhận rõ sức nóng phả lên từ mặt đường. Mặc dù vậy, những người khi di chuyển qua đoạn đường này vẫn phải chịu cảnh chen chúc di chuyển từng cm trong thời tiết oi bức, nắng nóng hầm hập.

ha noi xuat hien diem den un tac tai duong nguyen van huyen trong nhung ngay nang nong
Việc thi công khiến cho đường Nguyễn Văn Huyên trở nên bụi bặm hơn và vật liệu xây dựng thì ngổn ngang bên đường.

Bà Trần Thị Hậu, một người dân sống gần tuyến đường Nguyễn Văn Huyên chia sẻ: “Nếu ngày trước hình ảnh tắc đường chỉ xảy ra vào giờ cao điểm, thì bây giờ tắc liên tục. Dù lực lượng công an giao thông, công an phường túc trực 24/24h, nhưng vẫn xảy ra tắc thường xuyên, nhất là đoạn hướng về phía đường Bưởi”.

Chị Trần Hồng Hạnh, một người hàng ngày tham gia giao thông trên đường Nguyễn Văn Huyên cho biết: “Từ khi công trình cầu vượt được khởi công, đường Nguyễn Văn Huyên bị thu hẹp, khiến cho các con đường xung quanh thường xuyên xảy ra ùn tắc. Bởi vậy, tôi hy vọng cầu sẽ sớm hoàn thành để giải quyết tình trạng ùn tắc như hiện nay”.

Thu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load