Thứ sáu 29/03/2024 15:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội xây cầu bộ hành trên đường Nguyễn Trãi

15:07 | 28/10/2020

Cầu bộ hành có kết cấu thép, được xây dựng tại ngã ba đường Nguyễn Trãi và Triều Khúc thuộc quận Thanh Xuân.

UBND Hà Nội vừa phê duyệt báo cáo kinh tế - kỹ thuật dự án xây cầu vượt cho người đi bộ qua đường Nguyễn Trãi tại đoạn giao cắt đường Triều Khúc ở quận Thanh Xuân.

Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội làm chủ đầu tư, có trách nhiệm phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo thành phố bố trí vốn, đảm bảo tính khả thi của dự án.

Thành phố cũng giao đơn vị này thực hiện dự án đúng quy định hiện hành; đảm bảo chất lượng, sử dụng kinh phí tiết kiệm, hiệu quả.

ha noi xay cau bo hanh tren duong nguyen trai
Vị trí cầu vượt trên đường Nguyễn Trãi (màu đỏ). Ảnh: Google maps.

Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Tài chính cân đối, bố trí nguồn vốn đảm bảo triển khai thực hiện dự án đúng tiến độ. Còn Sở Giao thông Vận tải có trách nhiệm hướng dẫn chủ đầu tư tổ chức đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện trong quá trình thi công công trình, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân.

Theo lĩnh vực chuyên môn, Sở Xây dựng sẽ quản lý chất lượng công trình này.

Theo UBND Hà Nội, cầu vượt này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ qua đường Nguyễn Trãi, góp phần giảm xung đột, ùn tắc giao thông và hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng giao thông trong khu vực. Cầu vượt dự kiến hoàn thành trong năm 2021.

Theo Sơn Hà/Zing.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load