Thứ năm 28/03/2024 17:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hạ Long (Quảng Ninh): Một cơ sở Đảng trong ngành Xây dựng được chọn làm điểm chỉ đạo Đại hội Chi bộ

23:31 | 20/06/2022

(Xây dựng) - Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Việt Long (Công ty Việt Long), thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp của Đảng bộ thành phố Hạ Long đã vinh dự được chọn làm điểm chỉ đạo Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

ha long quang ninh mot co so dang trong nganh xay dung duoc chon lam diem chi dao dai hoi chi bo
Chi bộ Công ty Việt Long được chọn làm điểm chỉ đạo Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Chi bộ Công ty Việt Long có 22 Đảng viên, cơ sở Đảng hoạt động có hiệu quả trong cơ chế mới, ở một doanh nghiệp kinh tế tư nhân. Chi bộ làm tốt công tác xây dựng Đảng, cơ sở Đảng không ngừng được củng cố và phát triển. Nhiệm kỳ qua, Chi bộ kết nạp được 4 quần chúng ưu tú vào Đảng, đưa vào diện cảm tình Đảng và phân công Đảng viên kèm cặp, giúp đỡ 6 quần chúng có chí hướng phấn đấu tốt, tạo nguồn để phát triển Đảng liên tục.

Chi bộ và Đảng viên là nòng cốt lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Cụ thể, là người “đứng mũi chịu sào” trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, kinh doanh có lãi không ngừng tái sản xuất mở rộng, đóng góp tốt nghĩa vụ thuế với Nhà nước, đời sống người lao động được đảm bảo.

Nhờ vậy mà Công ty Việt Long được thị trường biết đến là một doanh nghiệp sản xuất rau sạch, chất lượng cao ở thị xã Quảng Yên và huyện Hải Hà; nhà đầu tư của một dự án xây dựng đô thị mới, cụm đô thị ở thành phố Uông Bí; chủ đầu tư nhà máy rác Khe Giang, nơi có hệ thống lò bễ đốt rác được triệt để, với lưu lượng trên 200 tấn rác sinh hoạt/ngày, hiện lớn nhất tỉnh.

Đại hội Chi bộ Công ty Việt Long nhiệm kỳ 2022-2025, tiến hành trọng thể, đúng điều lệ Đảng, nội dung ngắn gọn thiết thực, không phô trương lãng phí. Đại hội bầu 3 Đảng viên vào Chi ủy mới và đề ra Nghị quyết với nhiều nội dung quan trọng.

ha long quang ninh mot co so dang trong nganh xay dung duoc chon lam diem chi dao dai hoi chi bo
Đại hội bầu ra 3 Đảng viên vào Chi ủy mới, ông Lê Quang Thắng được tái cử làm Bí thư Chi bộ.

Trong đó, có 4 mục tiêu chính gồm: Hoàn thành xây dựng hạ tầng kỹ thuật dự án Khu đô thị mới ở thành phố Uông Bí, để bàn giao cho địa phương quản lý; duy trì hoạt động ổn định Nhà máy xử lý rác Khe giang, tiếp tục cải tiến công nghệ xử lý chất thải sinh hoạt, nâng cao công suất để có thể đấu thầu tiêu hủy rác ở các địa phương lân cận; đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động các dây chuyền xử lý chất thải y tế, chất thải nguy hại và chất thải lỏng; mở rộng phạm vi đầu tư Dự án xử lý môi trường đến các địa phương trong và ngoài tỉnh; duy trì phát triển và đưa khoa học công nghệ mới vào dự án sản xuất - tiêu thụ rau an toàn tại phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà; ổn định và tăng cường các hình thức hoạt động bán hàng của Trung tâm giới thiệu sản phẩm nông nghiệp của doanh nghiệp, trên tinh thần kết nối từ sản xuất đến tiêu dùng.

Bảo đảm việc làm và đời sống của người lao động, phấn đấu để đạt lương bình quân trên 8 triệu đồng/người/tháng (tăng khoảng 12,5 % so với nhiệm kỳ trước). Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước và bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load