Thứ ba 16/04/2024 22:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gương Dehome - Thương hiệu chất lượng, niềm tự hào của người Việt

08:00 | 08/02/2021

(Xây dựng) - Dehome là thương hiệu gương thông minh, gương trang trí, gương đèn LED của Việt Nam đã được khách hàng tin tưởng về chất lượng vượt trội. Đây là một trong những thành công rất lớn của công ty khi tham gia chuỗi sản xuất toàn cầu với cái tâm và cái tầm đẳng cấp.

Khép lại một năm đầy biến động của thị trường kinh tế, Dehome vẫn nhận được nhiều sự yêu thương của khách hàng và đã khẳng định được vị trí của mình khi các sản phẩm được sánh đôi cùng những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp trên thế giới.

guong dehome thuong hieu chat luong niem tu hao cua nguoi viet
Gương Dehome - Thương hiệu đồng hành cùng thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới.

Dehome mong muốn đưa những sản phẩm gương chất lượng, hiện đại cho không gian trở nên tinh tế và đẳng cấp nhất. Kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình thành lập và phát triển của Dehome đó chính là lấy chất lượng gương làm nền tảng vươn tầm sánh ngang với các hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thế giới. Điều đó đã được khách hàng đánh giá thực tế trong từng công trình và trên mọi sản phẩm. Mặt khác, khi khách hàng đã tin tưởng và quay lại hợp tác với công ty, đó chính là nguồn động lực lớn lao nhất để thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Dehome rất tự hào bởi vì sản phẩm mặc dù có thời gian xuất hiện không lâu nhưng lại nhận được sự tin tưởng cao của khách hàng. Mong muốn là thương hiệu Việt đáp ứng xứng đáng nhu cầu cao cấp của những khách có những tiêu trí cao nhất.

Nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp, thông minh. Dehome lựa chọn dòng phôi gương Bỉ AGC-5mm, tráng bạc 8 lớp nhập khẩu. Đây là loại phôi gương tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì thế các sản phẩm gương của Dehome luôn có bề mặt trong sâu tự nhiên, hình ảnh chân thật.

guong dehome thuong hieu chat luong niem tu hao cua nguoi viet
Sản phẩm gương của Dehome luôn có bề mặt trong sâu, thật ảnh.

Phần khung gương chắc chắn với loại khung mạ PVD công nghệ hiện đại, khung sơn tĩnh điện, khung gỗ cao cấp, khung bọc da mỹ thuật. Đặc biệt khung gương mạ sử dụng kim loại inox 304 bóng 8K. Đây là loại inox tốt nhất trên thị trường, không pha tạp vì thế khung gương luôn có độ sáng bóng tự nhiên, mang lại thẩm mỹ cao sắc sảo từng chi tiết.

guong dehome thuong hieu chat luong niem tu hao cua nguoi viet
Gương khung mạ PVD mang lại thẩm mỹ cao sắc sảo trong từng chi tiết.

Gương đèn LED sử dụng chip led Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn về an toàn quang sinh học IEC 62778; IEC 6247, có tuổi thọ rất cao hơn 25.000 giờ, siêu sáng, cấp bảo vệ IP65 chống nước và chống bụi.

Ngoài đảm bảo về chất lượng, về chất liệu thì Dehome còn có những mẫu thiết kế cực kỳ tinh tế mang đến ấn tượng thu hút ngay từ lần đầu tiên. Hiện tại Dehome đã có nhiều cơ sở trên cả nước để khách hàng có thể tận mắt thấy và cảm nhận được độ hoàn hảo trong từng sản phẩm.

guong dehome thuong hieu chat luong niem tu hao cua nguoi viet
Gương ngoại cỡ với thiết kế cực kỳ tinh tế mang đến ấn tượng thu hút ngay từ lần đầu tiên.

Sự khác biệt lớn nhất của gương thông minh Dehome so với những công ty, nhà sản xuất gương thông thường khác là Dehome tập trung vào dòng sản phẩm gương cao cấp, kết hợp tối ưu nhiều công năng trong cùng một sản phẩm mà vẫn không kém phần sang trọng.

guong dehome thuong hieu chat luong niem tu hao cua nguoi viet
Sản phẩm gương cao cấp, kết hợp tối ưu nhiều công năng trong cùng một sản phẩm mà vẫn không kém phần sang trọng.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về một cuộc sống chất lượng cao luôn được nhiều khách hàng hướng đến. Để làm cho không gian của bạn trở nên đẳng cấp và hiện đại thì Dehome sẽ ngày càng thiết kế nhiều mẫu mã mới bắt mắt hơn.

Nhận được sự yêu mến của khách hàng, Dehome luôn sẵn sàng phục vụ tận tình nhất. Đội ngũ ban lãnh đạo cũng như toàn bộ nhân viên cam kết tiếp tục ra mắt thị trường những sản phẩm uy tín và dịch vụ hoàn hảo trong sứ mệnh phục vụ khách hàng.

Dehome tự hào là nhà sản xuất gương kính thông minh số 1 Việt Nam tích hợp xứng tầm cùng các thiết bị vệ sinh cao cấp trên thế giới. Nắm giữ cơ hội đó cho nên Dehome sẽ phấn đấu ngày càng cải thiện hơn nữa để thương hiệu gương thông minh vươn xa hơn và phát triển mạnh mẽ hơn như những hãng thiết bị vệ sinh lớn. Khẳng định sản phẩm của người Việt đạt được chất lượng và tính thẩm mỹ thế giới.

Thông tin liên hệ sản phẩm gương Dehome:

Website: www.dehome.vn

- Khu vực phía Bắc

Showroom: Số 21 Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

☎ SĐT: 0981.89.69.39 (Ms.Diên) - 0912.99.2222 (Mr.Chung)

- Khu vực phía Nam

Showroom: Số 22 Tân Trang, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

☎ SĐT: 0908.172.088 (Mr.Chiểu) - 0908.832.088 (Ms.Tuyến)

Bộ phận dự án: 0866.63.88.69 (Mr.Hoàng)

Tư vấn kỹ thuật: 0978.66.46.36 (Mr.Hùng)

Ngọc Anh

Theo

Từ khóa: #gương Dehome
Cùng chuyên mục
  • Gạch Hải Minh - chuyên gia giải pháp gạch toàn diện

    (Xây dựng) - Gạch Hải Minh cung cấp chính hãng các loại gạch lát nền, gạch ốp tường chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Taicera, Viglacera, Đồng Tâm,... phù hợp cho các công trình nhà ở, thương mại và công cộng.

  • Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024

    (Xây dựng) - Gian hàng của Tấm nhựa Eco tại Triển lãm Vietbuild 2024 đã thu hút đông đảo khách tham quan bởi những sản phẩm vật liệu xanh thân thiện với môi trường được làm từ nhựa tái chế. Đây là sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thêm 2 mỏ đất được cấp phục vụ thi công dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

    (Xây dựng) - Mỏ đất san lấp tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) và mỏ đất san lấp tại xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc) vừa được các đơn vị liên quan phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao mốc ranh giới khu vực phục vụ thi công các gói thầu xây lắp dự án cao tốc Bắc - Nam đoan qua Hà Tĩnh.

  • Hà Nội: Kiểm tra vụ đấu giá 3 mỏ cát gấp cả trăm lần giá khởi điểm

    Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết quá trình khảo sát, đánh giá trữ lượng mỏ, lập hồ sơ và tổ chức đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát bảo đảm rõ ràng, chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật.

  • Nghịch lý lượng thép cán nóng nhập khẩu cao gấp 1,5 lần sản xuất trong nước

    (Xây dựng) - Lượng thép cán nóng nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ trong 3 năm gần đây tăng đột biến, chiếm 75% tổng lượng nhập khẩu loại thép này về Việt Nam. Đặc biệt, ước tính ba tháng đầu năm 2024, lượng nhập khẩu thép cán nóng cao bất thường với 3 triệu tấn, gấp 1,5 lần so lượng sản xuất trong nước, riêng lượng nhập từ hai nước kể trên tăng đột biến, chiếm 75%. Nhiều chuyên gia cho rằng, Chính phủ cần vào cuộc điều tra cụ thể để làm rõ thực trạng này.

  • Mỏ đất thương mại đầu tiên ở Quảng Ngãi được cấp phép

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư 706 – “Vua” mỏ đất ở Quảng Ngãi được cấp phép khai thác đất làm vật liệu san lấp tại mỏ đất Đội 3, thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông (thành phố Quảng Ngãi). Đây là mỏ đất thương mại đầu tiên được cấp phép trên địa bàn thông qua hình thức đấu giá quyền khai thác.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load