Thứ bảy 20/04/2024 16:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Golden Wind Resort & Hotel: Tạo sự khác biệt

09:00 | 07/02/2021

(Xây dựng) - Golden Wind Cửa Lò là một vùng đất xinh đẹp, được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển trong xanh, thơ mộng, cùng với hệ thống quần đảo đa dạng kết hợp khung cảnh biển yên bình, Cửa Lò hội tụ tất cả mọi yếu tổ để trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, hấp dẫn nhất miền Trung và cả nước.

golden wind resort hotel tao su khac biet
Golden Wind Resort & Hotel được ví như 1 bản giao hưởng hoàn hảo.

Golden Wind Resort & Hotel với vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc trên diện tích 9,9387 ha, phía Bắc đảo Lan Châu, trước mặt là bãi biển cát trắng trải dài, từ đây có thể nhìn thấy toàn cảnh biển Cửa Lò và Đảo Lan Châu, Đảo Ngư… Nằm trên một địa thế hòa hợp giữa sóng nước xanh biếc và trời mây thênh thang, lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, Golden Wind Resort & Hotel được dự đoán sẽ trở thành điểm sáng cho các du khách trong và ngoài nước.

golden wind resort hotel tao su khac biet
Phong cách Địa Trung Hải gần gũi với thiên nhiên.

Như một bản giao hưởng giữa ánh sáng, gió và màu xanh của sóng biển, của đất trời, thổi vào một không gian tràn ngập cảm hứng của những điệu nhảy flamenco, Golden Wind Resort & Hotel với những đường kỷ hà tối giản nhưng mãn nhãn, gợi nhớ những siêu phẩm của danh họa Picaso cùng vũ điệu khoáng đạt của nắng gió Địa Trung Hải.

Khi nhắc tới Địa Trung Hải, người ta dung ra những mái vòm thoáng rộng và những veranda bao quanh hàng hiên. Người dân ở vùng này yêu thích cuộc sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Và điều đó đã được đưa vào Golden Wind Resort & Hotel với những biệt thự có khu vườn tươi tốt, thoáng đạt.

golden wind resort hotel tao su khac biet
Sự tinh tế được thể hiện từ những điều đơn giản nhất.

Màu sắc là lựa chọn được Golden City đặc biệt quan tâm, những gam màu tươi sáng, đơn giản thường được ưu tiên. Màu xanh của bầu trời và biển cả, màu đất nung terra, màu xanh olive, sắc tím hoa oải hương, màu vàng nhạt của nắng, hay màu trắng của cát biển Địa Trung Hải, tất cả được kết hợp không cầu kỳ, nhưng đem lại sự hài hòa, hấp dẫn.

Không chỉ hấp dẫn bởi kiến trúc đặc biệt, nơi đây còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và những dịch vụ tối ưu nhất. Ngoài những khu du lịch sinh thái, biệt thự nghĩ dưỡng, Golden Wind Resort & Hotel còn có khu dịch vụ du lịch, khu nhà nghĩ dưỡng kết hợp thương mại…

golden wind resort hotel tao su khac biet
Golden Wind Resort & Hotel – tô màu cho miền Trung khởi sắc.

Tại Golden Wind Resort & Hotel, mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, từ những vật dụng trang trí nhỏ nhất tới các công trình kiến trúc cầu kì, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng lên tầng cao mới của sự hưởng thụ.

Tuyết Mây

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load