Thứ năm 18/04/2024 10:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gợi ý thiết kế vách ngăn cầu thang đẹp mê mẩn không thể bỏ qua

16:32 | 20/09/2020

Vách ngăn cầu thang được đánh giá là sản phẩm mang những giá trị đặc biệt xuất phát từ nhu cầu cuộc sống. Trong điều kiện không gian nội thất ngày càng thu hẹp hiện nay, những bức tường kiên cố, cứng nhắc đã không còn phù hợp đối với người yêu thích vẻ đẹp không gian mở, tinh tế và thông thoáng.

Vách ngăn cầu thang gỗ

Loại vách ngăn này có thể được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tạo vẻ đẹp sang trọng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế cho bạn lựa chọn. Vách ngăn cầu thang gỗ kết hợp các chi tiết, họa tiết trang trí khá bắt mắt, tích hợp kệ lưu trữ.

goi y thiet ke vach ngan cau thang dep me man khong the bo qua
Vách ngăn cầu thang gỗ được dùng để phân tách và trang trí không gian hiệu quả. Đồ họa: Kim Nhung

Sáng tạo với các vách ngăn cầu thang bằng gỗ giúp chủ nhân tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian sống.

Vách ngăn cầu thang dạng thanh lam

Hệ lam gỗ chắc chắn đảm bảo sự an toàn và cũng tạo sự thông thoáng cho không gian. Vách ngăn cầu thang bằng các thanh lam thiết kế tỉ mỉ, tinh tế tích hợp thêm các kệ nhỏ lưu trữ, trang trí.

Mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang và cách trang trí giúp tránh sự nhàm chán trong thiết kế.

Vách ngăn cầu thang CNC

Các mẫu vách ngăn CNC cầu thang chính là sản phẩm của phương pháp công nghệ cắt gọt kim loại tỉ mỉ, khéo léo. Vách ngăn cầu thang CNC có thể được làm từ nhiều chất liệu như: gỗ, sắt, inox,.. thế nhưng để tăng độ bền cũng như rút ngắn thời gian gia công, lắp đặt thì kim loại chính là vật liệu được rất nhiều kiến trúc sư và các nhà thầu ưa chuộng.

goi y thiet ke vach ngan cau thang dep me man khong the bo qua
Vách ngăn CNC với vẻ đẹp bắt mắt mang đến nét đẹp riêng cho từng không gian. Đồ họa: Kim Nhung

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của các loại vách ngăn CNC kim loại là không chiếm nhiều diện tích nên được sử dụng trong các căn hộ nhỏ. Những ô thoáng của vách ngăn cho phép con người nhìn thấy và giao tiếp với nhau.

Vách ngăn cầu thang bằng kính

Mẫu thiết kế này hiện đại, phù hợp với nhiều không gian được cắt bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền, an toàn cho người sử dụng.

goi y thiet ke vach ngan cau thang dep me man khong the bo qua
Vách ngăn cầu thang bằng kính phù hợp với nhiều không gian nội thất. Đồ họa: Kim Nhung

Loại vách ngăn cầu thang sử dụng vật liệu chính là kính được cắt bằng công nghệ CNC vách có khung bằng sắt sử dụng cáp treo để cố định.

Vách ngăn cầu thang sử dụng dây cáp treo

Mẫu vách ngăn cầu thang này sử dụng những dây cáp kim loại – inox bọc nhựa bên ngoài giúp sản phẩm có độ bền cao và an toàn với người dùng ngay cả với trẻ nhỏ. Sản phẩm thích hợp lắp đặt trong những công trình với thiết kế nội thất tối giản hoặc hiện đại.

Thiết kế thanh mảnh của vách ngăn cầu thang mang đến sự thông thoáng cho không gian sống.

Theo Kim Nhung/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load