Thứ năm 28/03/2024 22:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giới thượng lưu trải nghiệm 32 căn hộ siêu VIP view Tây Hồ độc bản

16:26 | 27/07/2020

(Xây dựng) - Ngày 26/7, tại dự án Five Star West Lake (162 Hoàng Hoa Thám – 167 Thụy Khuê), sự kiện gặp gỡ và trải nghiệm “Mênh mang Tây Hồ” được Tập đoàn GFS tổ chức dành riêng cho cộng đồng tinh hoa.

gioi thuong luu trai nghiem 32 can ho sieu vip view tay ho doc ban
Sự kiện Infinity West Lake cho khách hàng trải nghiệm những căn hộ giới hạn độc bản tầm nhìn ra Hồ Tây đắc địa.

Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, sự góp mặt của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam, Infinity West Lake là dịp để Tập đoàn GFS và các vị khách mời danh giá cùng gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và trải nghiệm một sản phẩm “độc bản” đang dần hiện hữu bên Hồ Tây lịch sử.

Thăng Long – Hà Nội hàng ngàn đời nay đã là nơi hội tụ khí thiêng, “phong tàng, thủy tụ”, “long chầu, hổ phục”, thịnh vượng muôn đời. Hồ Tây chính là trung tâm của nơi linh địa đó. Hồ Tây, nơi “lắng hồn núi sông ngàn năm” lung linh sắc màu huyền thoại và những câu chuyện lịch sử; những ngôi đền, chùa cổ nghìn năm; những con phố mang đậm dấu ấn làng cổ Thăng Long; tầng tầng lớp lớp di sản văn hóa phi vật thể… cấu thành nên không gian văn hóa Hồ Tây độc đáo, riêng có. Trong không gian đó, Five Star West Lake không chỉ là nhà mà còn là kiệt tác.

gioi thuong luu trai nghiem 32 can ho sieu vip view tay ho doc ban
Phối cảnh dự án.

Lấy cảm hứng từ mênh mang sóng nước Hồ Tây, đồng điệu giữa đường nét kiến trúc kinh điển phương Tây với văn hóa Á Đông, trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, Five Star West Lake là tác phẩm kiến trúc chứa đựng tâm huyết của chủ đầu tư GFS kiến tạo điểm nhấn nổi bật trong các bất động sản nổi tiếng ven hồ.

Nằm ở vị trí kim cương của Hà Nội 162 Hoàng Hoa Thám – 167 Thụy Khuê, Five Star West Lake là một trong những Tòa nhà có tầm nhìn đẹp nhất Hồ Tây. Five Star West Lake là công trình tâm huyết của chủ đầu tư, gắn với triết lý tạo ra những sản phẩm phiên bản giới hạn chỉ dành cho một số ít chủ nhân tinh tế.

gioi thuong luu trai nghiem 32 can ho sieu vip view tay ho doc ban
gioi thuong luu trai nghiem 32 can ho sieu vip view tay ho doc ban
Thiết kế phòng ăn tinh tế đến từng chi tiết.

Tại sự kiện Infinity West Lake, cư dân tương lai được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu riêng có ở Five Star West Lake với 02 căn hộ mẫu: căn hộ VIP tại tầng 7 và căn Duplex tại tầng 9.

Thưởng thức sự tinh tế, sang trọng trong từng đường nét thiết kế, tận mắt trải nghiệm tầm nhìn rộng mở hướng Hồ Tây; hưởng thụ ánh sáng tự nhiên và những cơn gió mát lành lan tỏa vào mọi không gian; cảm nhận thiên thiên với cảm giác tươi mới… các căn hộ mẫu Five Star West Lake sẽ chinh phục được những yêu cầu khắt khe của tầng lớp thượng lưu.

gioi thuong luu trai nghiem 32 can ho sieu vip view tay ho doc ban
gioi thuong luu trai nghiem 32 can ho sieu vip view tay ho doc ban
Từng góc deco trong căn hộ hoàn hảo đến từng chi tiết.

Cũng như các dự án cao cấp khác, Five Star West Lake sở hữu những tiện ích thiết yếu như: Siêu thị, bar cafe, phòng gym, yoga, bể bơi, sân chơi trẻ em… Nhưng, để mang đến những trải nghiệm riêng biệt cho những chủ nhân tinh hoa, chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những dịch vụ độc đáo.

Bể bơi nước mặn bốn mùa để cư dân có thể sử dụng quanh năm như một liệu trình chăm sóc sức khoẻ hữu hiệu; Mini Mart theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản – mô hình không người bán, toàn thời gian. Cư dân Five Star West Lake có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng cần thiết vào bất kỳ thời gian nào trong ngày; Tỷ lệ nhân viên phục vụ/số lượng cư dân chỉ là 1/8. Đây là tỷ lệ thuộc Top cao nhất thị trường, ngang với một số ít resort “siêu” cao cấp; Hệ thống an ninh 3 lớp - bảo chứng cho chất lượng hoàn hảo về phục vụ, là cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư về an ninh, an toàn; Đáp ứng lên tới 2 chỗ đỗ xe cho mỗi căn hộ - một tiện ích mà hiếm dự án nào tại khu vực trung tâm Thủ đô có được.

gioi thuong luu trai nghiem 32 can ho sieu vip view tay ho doc ban
Ban công xanh lãng mạn và thư giãn.

Tiền thân là một công ty Nhà nước được thành lập năm 1997, được cổ phần hóa năm 2005, sau hơn 24 năm nỗ lực với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, đến nay GFS là Tập đoàn đầu tư uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực nòng cốt là bất động sản, khoa học - công nghệ và đầu tư phát triển nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc. GFS hiện có 12 Công ty thành viên, đã đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động.

Dự án đã Giải thưởng Thiết kế kiến trúc chung cư cao cấp tốt nhất tại cuộc thi PropertyGuru Vietnam Property Awards – VPA 2019 dành cho dự án Five Star West Lake; Top 15 dự án khu đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2020 dành cho dự án Five Star West Lake, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam bình chọn.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load