Thứ sáu 29/03/2024 02:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giảm tối đa các chuyến bay đi/đến sân bay Chu Lai

23:35 | 11/08/2020

(Xây dựng) - Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản chỉ đạo Cục Hàng không Việt Nam giảm tối đa hoặc tạm dừng các chuyến bay đi/đến sân bay Chu Lai (Quảng Nam) để phòng chống dịch Covid-19.

giam toi da cac chuyen bay diden san bay chu lai

Ngày 7/8, UBND tỉnh Quảng Nam đề xuất Bộ Giao thông vận tải giảm tối đa hoặc tạm dừng các chuyến bay đi/đến sân bay Chu Lai. Bộ Giao thông vận tải giao Cục Hàng không Việt Nam chủ trì, thống nhất với các hãng hàng không nghiên cứu đề xuất của UBND tỉnh Quảng Nam.

Trước mắt, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo các hãng hàng không giảm nhưng chưa dừng toàn bộ các chuyến bay đi/đến sân bay Chu Lai, yêu cầu các hãng hàng không thực hiện đúng các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cục đã yêu cầu các hãng hàng không giảm tần suất bay đi/đến sân bay Chủ Lai. Tuy nhiên, trên thực tế hoạt động bay đi/đến sân bay Chu Lai đã giảm mạnh từ đầu tháng 8, do nhu cầu đi/đến địa phương này của hành khách giảm, sau khi Đà Nẵng và Quảng Nam bùng phát dịch Covid-19 hồi cuối tháng 7.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load