Thứ bảy 20/04/2024 08:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giải Golf Championship “Vì môi trường 2019” lần thứ I: Gắn kết cộng đồng, ủng hộ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn

22:47 | 23/12/2019

(Xây dựng) – Nhằm gắn kết, tạo sân chơi giao lưu cho cộng đồng golfer; đồng thời ủng hộ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, Trung tâm truyền thông của Báo Xây dựng đã phối hợp cùng Viện Hỗ trợ Pháp lý và Bảo vệ môi trường, Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ iWork tổ chức giải Golf từ thiện Chanpionship “Vì môi trường 2019” lần thứ I tại sân Golf Tam Đảo ngày 22/12.

giai golf championship vi moi truong 2019 lan thu i gan ket cong dong ung ho cac tre em ngheo co hoan canh kho khan
Ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng Biên tập Báo Xây dựng phát biểu tại Lễ trao giải

Giải Golf Championship “Vì môi trường 2019” lần thứ I đã thu hút được 150 golfer là các doanh nhân trên địa bàn cả nước. Giải đấu này được dành riêng cho tất cả các golfer nam và nữ nghiệp dư theo Luật tư cách nghiệp dư 2019 được quy định bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội golf Hoa Kỳ USGA. Giải đấu cũng được thu hút bởi những giải thưởng có giá trị lớn như 1 căn biệt thự cao cấp cùng nhiều phần quà có giá trị khác…

Theo Ban tổ chức, mục đích giải Golf năm nay không chỉ mang lại những giá trị nhân văn mà còn tạo ra sân chơi giao lưu, bổ ích thiết thực cho các doanh nhân, đặc biệt là các nữ doanh nhân. Giải đấu còn nhằm gây quỹ cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Với tinh thần thi đấu hết mình, qua 1 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được những golfer xuất sắc và vinh danh trao thưởng tại đêm gala trao giải.Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng cho biết: “Giải Golf Championship “Vì môi trường 2019” lần thứ I là một hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi đẳng cấp, gặp gỡ giữa các golfer Việt Nam - những người yêu thích môn thể thao golf, đồng thời tạo sự giao lưu và mở rộng mối quan hệ với các golfer thủ trên cả nước. Giải golf năm nay được diễn ra tại sân golf Tam Đảo, một sản phẩm của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và đô thị (HUD) - đơn vị có uy tín của ngành xây dựng. Thông qua giải golf này, Ban tổ chức mong muốn vận động, gây quỹ từ thiện góp phần chia sẻ những khó khăn, mang lại niềm vui cho những trẻ em bị thiệt thòi và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về Canh Tý 2020”.

Cũng tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên Tập Báo Xây dựng cùng các nhà tài trợ đã lên trao quà cho 20 học sinh đại diện cho 150 em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Tân Đồng, xã Đạo Trù (Tam Đảo – Vĩnh Phúc).

giai golf championship vi moi truong 2019 lan thu i gan ket cong dong ung ho cac tre em ngheo co hoan canh kho khan
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Đồng gửi lời tri ân tới các nhà tài trợ.

Cảm ơn sự sẻ chia, quan tâm từ phía Ban Tổ chức, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Đồng đã bày tỏ sự tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những nhà hảo tâm, các nhà tài trợ.

“Trường chúng tôi là một trong 3 trường của xã Đạo Trù. Đây là một xã miền núi có khoảng 15.000 dân và 90% là người dân tộc. Nhìn chung về hoàn cảnh điều kiện kinh tế xã hội và các mặt còn có nhiều khó khăn do đặc thù là miền núi, hơn nữa chủ yếu là đồng bào dân tộc. Các em học sinh với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự dìu dắt của các thầy cô đã tiến bộ rất nhiều so với trước đây. Nhưng so với mặt bằng chung của xã hội vẫn còn một khoảng cách nhất định. Hôm nay chúng tôi vinh dự nhận được sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, các em học sinh của chúng tôi đã được đón một cái tết sớm hơn, vui hơn và đầm ấm hơn, chúng tôi cảm thấy vô cùng cảm kích và ý nghĩa”, ông Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ.

Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Đồng cũng mong muốn: “Xã Đạo Trù nói chung và trường Tiểu học Tân Đồng nói riêng còn rất nhiều trường hợp khó khăn. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được tấm lòng của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm để giúp cho các học sinh của chúng tôi đến trường ngày một đồng hơn và học tập tốt hơn”.

giai golf championship vi moi truong 2019 lan thu i gan ket cong dong ung ho cac tre em ngheo co hoan canh kho khan
Lãnh đạo Báo Xây dựng và Ban Tổ chức tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Tân Đồng.

Sau phần trao quà cho các học sinh trường Tiểu học Tân Đồng, Ban Tổ chức đã vinh danh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các Bảng A, B, C của Giải Golf Championship “Vì môi trường 2019” lần thứ I.

Theo đó, giải Nhất bảng A thuộc về ông Lê Anh Tuấn, giải Nhì thuộc về bà Nguyễn Thị Dung, giải Ba - ông Nguyễn Văn Thắng; Nhất bảng B thuộc về ông Nguyễn Mạnh Phúc, Nhì bảng B thuộc về bà Nguyễn Thu Ngọc và giải Ba là golfer nữ Trần Hồng Nhung; Nhất bảng C thuộc về ông Bùi Ngọc Sơn, Nhì bảng C là bà Hà Thị Hải Yến, và giải Ba của bảng này thuộc về ông Nguyễn Công Tâm.

giai golf championship vi moi truong 2019 lan thu i gan ket cong dong ung ho cac tre em ngheo co hoan canh kho khan
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho golfer thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Giải Golf Championship “Vì môi trường 2019” được đánh giá là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ tốt, xứng tầm dành riêng cho giới tinh anh của cộng đồng doanh nhân Việt Nam trong khu vực và trên thế giới. Đây sẽ là giải đấu được tổ chức thường niên, có uy tín, tạo dựng thương hiệu và mang tính gắn kết cộng đồng cao.

Minh Châu – Việt Khoa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load